x close

เซลส์สาวโวยสนั่น ลูกค้าขอหลับนอนแลกมัดจำ 3,000 ขายรถค่ะไม่ได้ขายตัว !

       เซลส์สาวโพสต์ประจานถูกลูกค้าหนุ่มดูถูก ทักแชตหาขอหลับนอน 1 ครั้ง แลกกับยกเงินมัดจำซื้อรถ 3,000 ให้ โทษฐานสั่งจองซื้อรถ..แต่ได้ช้า

       เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 เซลส์สาวสวยขายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง เจ้าของเฟซบุ๊ก ตุ้บ ป่อง ได้มีการโพสต์ข้อความระบายถึงลูกค้าหนุ่มที่ดูถูกเจ้าตัว คุกคามทางเพศ ด้วยการส่งข้อความมาหา เพื่อต้องการขอร่วมหลับนอนด้วย สืบเนื่องจากลูกค้าหนุ่มรายนี้ติดต่อซื้อรถกับเธอ แต่เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น ทำให้ได้รถยนต์ช้ากว่ากำหนด ซึ่งทางลูกค้าหนุ่มได้มีการนำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ประจาน ว่าไม่ให้ซื้อรถกับเธอ



       ทั้งนี้ นอกจากจะไปโพสต์ประจานแล้ว ยังมีการส่งข้อความมาหา อ้างว่าจะยกเงิน 3,000 บาท ที่มีการจ่ายจองรถไว้ ยกให้เธอ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่าต้องมาหลับนอนด้วย 1 ครั้ง

       ด้านเซลส์สาวเองก็ยอมรับว่า ตนเองเป็นมือใหม่ในการขายรถก็จริง แต่การทำแบบนี้คือเกินไป ตนคืนเงินจองให้นานแล้ว แต่มีปัญหาทำให้ทางลูกค้าไม่ได้เงินคืน การบอกให้ตนเองไปร่วมหลับนอนด้วยนั้น ทำให้ตนโมโห ซึ่งสุดท้าย เพื่อนของตนก็เลยโทรศัพท์ไปหาภรรยาของลูกค้ารายนี้ และเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และภรรยาของลูกค้าก็ยอมรับว่า แท้ที่จริงได้เงินคืนมาหมดแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์สาวโวยสนั่น ลูกค้าขอหลับนอนแลกมัดจำ 3,000 ขายรถค่ะไม่ได้ขายตัว ! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 14:55:34 24,426 อ่าน
TOP