x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คลิปมาแล้ว ทีมหมูป่าออกรายการ The Ellen Show เซอร์ไพรส์ได้กระทบไหล่นักเตะดัง

| 24,616 อ่าน

 

          คลิปมาแล้ว ทีมหมูป่าให้สัมภาษณ์ TheEllenShow รายการดังของอเมริกา ในบรรกาศผ่อนคลายสบาย ๆ พร้อมกระทบไหล่ นักเตะคนดัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 

          ภายหลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง เอลเลน ดีเจนเนอริส พิธีกรรายการ TheEllenShow ทอล์กโชว์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ภาพลงโซเชียลร่วมกับทีมหมูป่าฯ 13 คน พร้อมทั้งข้อความแสดงความตื่นเต้นที่จะได้สัมภาษณ์พวกเขา และให้ผู้ชมรอติดตามวันที่รายการออกอากาศ

          ล่าสุด (15 ตุลาคม 2561) เว็บไซต์ ellentube ได้เผยแพร่คลิปรายการสัมภาษณ์เด็ก ๆ นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าฯ โดยระบุว่าเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่มานั่งให้สัมภาษณ์ในสตูดิโอเช่นนี้ ภายหลังจากได้รับการช่วยชีวิตออกมาจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย โดยเปิดรายการมาด้วยเสียงปรบมือต้อนรับ ทีมหมูป่าเดินออกมาพร้อมรอยยิ้มและยกมือไหว้ทุกคน

          เอลเลน เริ่มต้นที่คำถามยอดฮิต ทำไมถึงเข้าไปในถ้ำ ซึ่งทางโค้ชเอกได้ตอบว่าจะใจพาเด็ก ๆ เข้าไปเที่ยว เพราะถ้ำนั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยว หลังจากเตะฟุตบอลเสร็จ ตั้งใจเข้าไปเพียง 1 ชั่วโมง แต่พอจะออกมาแล้วกลับพบว่ามีน้ำไหลเข้ามาในถ้ำ ทำให้ออกไปไม่ได้ จากนั้นเอลเลนถามว่า กลัวหรือไม่ว่าจะติดอยู่ในนั้นแล้วออกมาไม่ได้ โค้ชเอกตอบว่า ทุกคนมีความหวังว่าจะมีคนไปช่วย คิดว่ายังไงก็ต้องได้ออกมาแน่นอน เอลเลนชื่นชมว่าทุกคนน่าทึ่งที่มีกำลังใจดีมาก

          เอลเลน ถามถึงการอยู่ในถ้ำ โค้ชเอกเผยว่าการให้เด็ก ๆ สวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อควบคุมสติและเซฟพลังงาน ซึ่งตรงนี้เอลเลนเห็นด้วยว่า การนั่งสมาธิคือสิ่งสำคัญจริง ๆ และพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ส่วนเรื่องอาหารทีมหมูป่าฯ บอกว่าไม่ได้เอาเข้าไปเลย เอาเป้ไว้หน้าทางเข้า ใช้วิธีการดื่มน้ำไหนลงมาจากหิน

          ถามว่าหลับได้ไหมเมื่ออยู่ภายในถ้ำ โค้ชเอกเผยว่าหลับ ๆ ตื่น ๆ เนื่องจากอากาศภายในถ้ำเย็น โดยในช่วงที่ติดอยู่ในถ้ำมีวันเกิดของเด็ก ๆ 4 คนด้วยกัน ได้แก่ น้องนิค, น้องไนท์, น้องมาร์ค และน้องโน๊ต แต่ว่าไม่ได้ฉลองกันหรือร้องเพลงวันเกิดกันเลย ถามว่ารู้ได้ไงว่าเป็นวันอะไร เพราะไม่รู้วันรู้คืนในถ้ำ ทีมหมูป่าอาศัยดูเวลาจากนาฬิกาของน้องตี๋ที่นำติดตัวเข้าไปเพียงคนเดียว  

          พูดถึงตอนได้รับความช่วยเหลือออกมาจากถ้ำ โค้ชเอกเผยว่าแต่ละคนจะเว้นห่างกันประมาณชั่วโมงในการที่จะพาออกมา โดยแต่ละคนจำเหตุการณ์ขณะที่ได้รับการช่วยเหลือไม่ได้เลย โดยตอนอยู่ในถ้ำไม่รู้เลยว่าทุกคนทั้งโลกจับตาและให้ความสนใจพวกเขามาก มารู้อีกทีก็ตอนที่อยู่ในโรงพยาบาล พูดถึงอนาคตทุกคนอยากเรียนจบสูง ๆ มีงานทำเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หารายได้เลี้ยงครอบครัว

          โอกาสนี้ เอลเลนได้ทำเสื้อฟุตบอลน่ารัก ๆ มีรูปธงชาติไทย โลโก้ทีมหมูป่า และสกรีนหน้าของเธอ ให้กับทีมหมูป่าฯ เป็นที่ระลึก และไฮไลต์สำคัญ ทีมหมูป่าได้รับการเซอร์ไพรส์ ได้กระทบไหล่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะชื่อดังชาวสวีเดน ที่ปัจจุบันเล่นตำแหน่งกองหน้าให้กับของแอลเอ กาแล็กซี สโมสรฟุตบอลเมืองลอสแอนเจลิส ในสหรัฐฯ ทำเอาเด็ก ๆ ตื่นเต้นดีใจยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

          "ผมคิดว่าทีมฟุตบอลทีมนี้เก่งและกล้าหาญกว่าผม มีทีมเวิร์คที่ดี นี่คือทีมฟุตบอลที่น่าทึ่งที่สุดในโลก"  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าว พร้อมทั้งมีของขวัญมามอบให้ด้วย  

สามารถติดตามชมการสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ที่ รายการ TheEllenShow

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมาแล้ว ทีมหมูป่าออกรายการ The Ellen Show เซอร์ไพรส์ได้กระทบไหล่นักเตะดัง อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2561 เวลา 15:49 24,616 อ่าน
TOP