x close

ฉาว 2 หนุ่มใจโฉดจับเด็ก 9 เดือนข่มขืน-อัดคลิป แม่ใจสลายหนักเมื่อได้เห็นคลิปลับ

          2 หนุ่มใจโฉดจับเด็ก 9 เดือนข่มขืน-อัดคลิป แม่ใจสลายหนักเมื่อได้เห็นคลิปลับ รับไม่ได้ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จนตอนนี้สามารถจับตัวคนร้ายได้

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Shelby County Sheriff’s Office

         วันที่ 13 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า แม่ของทารกหญิงรายหนึ่งมีอันต้องใจสลาย เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้พบว่าลูกสาววัยเพียง 9 เดือน ตกเป็นเหยื่อถูกชายโฉด 2 ราย ล่วงละเมิดทางเพศ แถมคนร้ายยังอัดคลิปเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างมาก และผู้เป็นแม่ก็จะไม่ขอทนเฉย ขอเดินหน้าเอาผิดคนใจบาปทั้ง 2 รายให้ถึงที่สุด

         ข้อมูลจากสำนักงานอัยการเขตเชลบี้ เคาน์ตี้ ของรัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความเมื่อปี 2558 หลังจากที่แม่เด็กได้เห็นคลิปลับในโทรศัพท์มือถือ โดยคลิปแรกเผยให้เห็นผู้ต้องสงสัยที่ไม่สวมเสื้อผ้า กำลังนำตัวทารกที่เปลือยตั้งแต่ช่วงเอวลงไป มาสัมผัสถูไถกับตัวเอง ขณะที่อีกคลิปเผยให้เห็นคนร้ายที่กำลังแสดงท่าทีร่วมเพศกับเหยื่อ

         หลังจากที่ทางตำรวจทราบเรื่องก็นำไปสู่กระบวนการสอบสวน แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาแม่ของเหยื่อได้สังเกตเห็นชายคุ้นหน้าคนหนึ่งบนเฟซบุ๊ก เธอจำได้ว่าเขาคือคนร้ายที่กระทำลูกน้อยของเธอ จึงได้แจ้งเบาะแสและนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย คือ ไอเซห์ เฮยส์ วัย 19 ปี กับ ไดเรียส ไอซ์ วัย 22 ปี พร้อมตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากผู้เยาว์ โดยขณะนี้ทั้งคู่ได้ถูกยื่นคำฟ้องคดีอาญาอุกฉกรรจ์แล้ว แต่ขั้นตอนการพิจารณาคดียังไม่แล้วเสร็จแต่อย่างใด

         ทั้งนี้หลังจากคนร้ายถูกจับไปแล้ว พี่ชายของไอเซห์ หนึ่งในคนร้าย ก็ได้ออกมากล่าวขออภัยครอบครัวของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อด้วย โดยชี้ว่าแม้ตัวเด็กเองอาจจะจำสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เมื่อโตขึ้น แต่เขารู้ดีว่าสิ่งเลวร้ายต่าง ๆ จะยังติดอยู่ในใจแม่เด็กตลอดไปนับจากนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว 2 หนุ่มใจโฉดจับเด็ก 9 เดือนข่มขืน-อัดคลิป แม่ใจสลายหนักเมื่อได้เห็นคลิปลับ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 00:16:16 28,901 อ่าน
TOP