x close

ผจก. แบงก์ขอมีเซ็กส์กับสาว แลกการปล่อยเงินกู้ แต่น้ำตาตก เพราะเจอคนจริง !

          ผู้จัดการธนาคารในอินเดีย ขอมีเซ็กส์กับลูกค้าสาว แลกกับการอนุมัติเงินกู้ แต่ต้องเสียใจหนักมาก โดนสาวลากมาด่าต่อหน้าชาวบ้าน แถมด้วยการฟาดไปอีกหลายที
ภาพจาก ramesh official

          วันที่ 16 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ไทมส์นาวนิวส์ รายงานว่า ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเคหะและอาคารสงเคราะห์แห่งหนึ่งในอินเดีย ได้กลายเป็นบุคคลที่สร้างความอับอายขายหน้าให้แก่ต้นสังกัดและชุมชน หลังจากที่เขาเอ่ยปากขอมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อแลกกับการปล่อยสินเชื่อเงินกู้ให้กับเธอ ซึ่งเรื่องนี้ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ เพราะเธอไม่ยินยอมทำตามคำขอ และลากตัวผู้จัดการออกมาจัดการต่อหน้าสาธารณชน เพื่อให้สังคมรับรู้ว่าผู้หญิงแบบเธอ ไม่ยอมให้ใครมาล่วงละเมิดได้ง่าย  ๆ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเทวนาครี ในเขตพื้นที่รัฐกรณาฏกะ? ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอินเดีย โดยผู้หญิงคนนี้มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงเข้าไปยื่นกู้ 200,000 รูปี หรือประมาณ 88,500 บาท กับทางธนาคาร เมื่อนายเทไวยยะ ผู้จัดการสาขาดังกล่าว ได้รับเรื่องขอสินเชื่อของหญิงสาว จึงเรียกเธอเข้าไปพูดคุยเรื่องรายละเอียดสัญญาต่าง ๆ

ภาพจาก ramesh official

          เทไวยยะกล่าวกับหญิงสาวว่า เขาสามารถอนุมัติวงเงินก้อนนี้ให้เธอได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนใด ๆ ให้ยุ่งยาก และไม่ต้องเสียเวลารอนาน แน่นอนว่าหญิงสาวให้ความสนใจและยินดีมาก ถามเขาไปว่าเธอต้องทำอย่างไรบ้าง เทไวยยะจึงตอบไปว่า มันไม่มีอะไรยุ่งยากเลย เพียงแค่เธอยอมหลับนอนกับเขาเป็นการแลกเปลี่ยน

          เมื่อหญิงสาวได้ยินคำพูดแบบนั้นกับหู เธอก็ตกใจมาก และไม่มีทางทำแบบนั้น แต่เธอไม่ต้องการเดินจากมาง่าย ๆ เพราะเธอต้องการให้ผู้ชายคนนี้ได้รับบทเรียนในการกระทำของตัวเอง เธอจึงลวงเทไวยยะให้ออกมาพูดคุยกันข้างนอก และเปิดฉากด่าทอด้วยเสียงที่ดัง ให้ชาวบ้านร้านตลาดได้ยินว่าผู้จัดการธนาคารคนนี้ ผู้ซึ่งแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ได้เอ่ยปากขอให้เธอเอาตัวเข้าแลกกับเงินกู้จำนวน 200,000 รูปี

ภาพจาก ramesh official

          หญิงสาวไม่ได้เพียงแค่ด่าเทไวยยะเท่านั้น เธอยังคว้าไม้แถวนั้นมาฟาดเขาไปหลายครั้ง แถมด้วยการเตะและตบไปอีกหลายที

          ชาวบ้านและผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ต่างพากันหยุดยืนดูเหตุการณ์นี้ หลายคนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ซึ่งหลังจากที่เทไวยยะถูกด่าจนหูชา และถูกตีจนน่วม ก็มีคนเข้ามาห้ามปรามหญิงสาวให้ใจเย็น ๆ และพาเทไวยยะออกไป ซึ่งหญิงสาวก็ได้จัดการถอดรองเท้าตบเขาไปอีกทีเป็นการส่งท้าย

ภาพจาก ramesh official

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าหลังเกิดเหตุ ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันหรือไม่ เทไวยยะอาจจะแจ้งความจับเธอในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ฝ่ายหญิงสาวคงไม่แจ้งอะไร เพราะสิ่งที่เธอได้ทำลงไป นับว่าเป็นการสั่งสอนและให้บทเรียนแก่คู่กรณีแล้ว ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่า เขาเคยทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นมาก่อนหน้านี้หรือไม่

          ถึงแม้ว่าหญิงสาวจะเลือกใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา แต่เธอก็ได้รับความชื่นชมอย่างมากในความกล้าหาญนี้ เพราะถ้าเป็นเหยื่อคนอื่น อาจจะไม่กล้าออกมาเปิดเผยความจริง หรือบางคนอาจจะยินยอมเป็นเหยื่อโดยไม่มีทางเลือก เพราะผู้หญิงไม่ได้มีปากเสียงเท่าผู้ชาย

ภาพจาก ramesh official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก. แบงก์ขอมีเซ็กส์กับสาว แลกการปล่อยเงินกู้ แต่น้ำตาตก เพราะเจอคนจริง ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 13:45:38 25,336 อ่าน
TOP