x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคดีวิปริต หนุ่มฆ่า-ควักหัวใจสาวต้มกิน แม่รับไม่ได้ ลั่นคุก 10 ปีมันโทษเบาไป

| 11,256 อ่าน

 

        แม่สะเทือนใจ รับไม่ได้คนร้ายฆ่า-ควักหัวใจลูกกิน รับโทษจำคุกแค่ไม่นาน ลั่นต้องประหารหรือจำคุกตลอดชีวิต ลั่นไม่ให้อภัย จากนี้ใครจะเป็นแม่ให้หลาน ๆ

         วันที่ 15 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ศาลในประเทศรัสเซียเพิ่งจะมีคำตัดสินโทษ อเล็กซี่ ยาสเตรบอฟ ชายวัย 35 ปี ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมวิปริต สังหารแม่ลูก 2 ด้วยการใช้กรรไกรจ้วงแทงเข้าที่คอของเธอกว่า 129 ครั้ง ก่อนชำแหละเอาหัวใจและปอดซ้ายของเธอออกมากินคู่กับไวน์แดง โดยเขาจะต้องชดใช้กรรมในคุกเป็นเวลา 10 ปี พร้อมเข้ารับการบำบัดรักษาทางจิตเวชต่อไป

 

         คำตัดสินใจโทษดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมากแก่แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งมองว่าหากศาลไม่สามารถตัดสินโทษประหารชีวิตชายคนนี้ได้ ก็ควรทำให้เขาติดอยู่ในคุกไปตลอดชีวิต สิ่งเลวร้ายที่เขาทำลงไปสร้างความบอบช้ำแก่ครอบครัวของเธออย่างมาก ตอนนี้ใครจะคืนแม่ให้แก่หลาน ๆ ของเธอได้ แถมตอนนี้หลานคนโตของเธอก็ยังต้องใช้ยา เพราะรับไม่ได้กับการตายของแม่

 

         ขณะนี้ผู้เป็นยายจำต้องรับหน้าที่เป็นผู้ปกครองของหลานตัวน้อยทั้ง 2 ราย นับตั้งแต่ที่ เอกาเทอรินา ริกิโฟโรว่า วัย 27 ปี แม่ของเด็ก ๆ ถูกอเล็กซี่ฆ่าตายในแฟลตของเขา เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

 

         โดยรายงานเผยว่า โศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่อเล็กซี่กับเอกาเทอรินา ซึ่งเป็นคนรักกัน มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่สถานการณ์จะบานปลาย อเล็กซี่คว้ากรรไกรมาทำร้ายแฟนสาวจนถึงแก่ชีวิต ก่อนที่จะคว้ามีดทำครัวมาตัดลูกกระเดือกของเธอออก ชำแหละเอาหัวใจและปอดของเธอมาต้มกิน ทั้งนี้เพื่อเป็นการระบายความแค้น

 

         หลังก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อเล็กซี่พยายามจะฆ่าตัวตายตามไป แต่หลังจากที่ความพยายามไม่ประสบผล สุดท้ายเขาก็จำต้องโทร. เรียกเจ้าของแฟลชให้ช่วยตามตำรวจกับรถพยาบาลมายังที่เกิดเหตุ โดยหลังจากเจ้าหน้าที่มาถึงห้อง อเล็กซี่ยังกล่าวกับพวกเขาอย่างใจเย็นว่า "มีหัวใจถูกปรุงอยู่ในเตา"

 

         ด้านเพื่อนของอเล็กซี่ เปิดเผยว่า ไม่มีใครคาดคิดว่าอเล็กซี่จะกล้าก่อเหตุฆ่าโหดเช่นนี้มาก่อน แถมหลังจากเกิดเหตุเขายังยิ้มแปลก ๆ ขณะบอกกับเพื่อนด้วยว่า "ฉันบอกแล้วว่าอยากจะกินหัวใจของเธอ แล้วฉันก็ทำมัน" สิ่งที่ได้ยินและความจริงที่เกิดขึ้น ทำให้เพื่อน ๆ ของเขาต่างก็ขวัญผวากันหนัก


 
         ทั้งนี้รายงานเผยว่า หลังจากที่รักษาตัวจนหาย อเล็กซี่ก็ได้ถูกใส่กุญแจมือควบคุมตัวมาที่ศาล ซึ่งระหว่างนั้นเขายังพยายามขอโทษครอบครัวของแฟนสาว โดยย้ำว่าเขาจะไม่มีวันให้อภัยตัวเองไปตลอดชีวิตสำหรับสิ่งที่กระทำไป ซึ่งแม่ของผู้เสียชีวิตก็ได้ตอบโต้กลับด้วยความแค้นและเศร้าใจว่า "ฉันจะให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำไปได้ยังไงกัน ฉันไม่มีวันอภัยให้แก่เขา เขายังมีชีวิตอยู่ แต่ลูกสาวฉันตายไปแล้ว เขาควรได้รับโทษถึงชีวิต"

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีวิปริต หนุ่มฆ่า-ควักหัวใจสาวต้มกิน แม่รับไม่ได้ ลั่นคุก 10 ปีมันโทษเบาไป อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 17:57 11,256 อ่าน
TOP