x close

ผัวหึงไม่ดูเหตุ ฆ่าเมีย-ยิงลูก 4 คน ทนไม่ได้ เห็นเมียรักอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง

           ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต ชายลั่นไกฆ่าเมีย ยิงลูก 4 คน เสียชีวิต 3 คน รอดมาได้ 1 คน เหตุรับไม่ได้ที่เห็นภรรยาอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง
หึงโหด
ภาพจาก Birmingham Police

           เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า เซดริก นอร์ริส วัย 39 ปี ถูกศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต ภายหลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง โครอล วิลสัน ผู้เป็นภรรยา และลูก ๆ อีก 4 ราย เหตุเป็นเพราะทนไม่ได้ที่เห็นภรรยาอยู่กับหญิงรายอื่นบนเตียง โดยพบว่าลูกของเขารอดมาได้ 1 ราย

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่บ้านในเมืองเบอร์มิงแฮม รัฐแอละแบมา สหรัฐฯ นอร์ริสได้กลับมาที่บ้าน ก่อนจะพบว่าวิลสัน นอนอยู่บนเตียงกับ ลาชุนดรา กัส หญิงสาวซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเธอ ด้วยความแค้นสุดขีด นอร์ริสจัดการหยิบปืนอาก้า AK-47 ที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าออกมาลั่นไกใส่วิลสันจนถึงแก่ชีวิต

           เท่านั้นยังไม่พอ ด้วยอารมณ์ความโกรธแค้นจนไม่สามารถควบคุมสติตัวเองได้อยู่ นอร์ริสยังหันไประบายอารมณ์ใส่ลูกของเขากับเธอ จนมีเด็ก 4 คนจาก 8 คนที่ถูกยิง ในจำนวนนี้มีเพียงพี่คนโตสุดวัย 12 ปี ที่สามารถรอดชีวิตมาได้แม้จะรับบาดเจ็บหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพวิลสันเสียชีวิตอยู่ที่พื้นในห้องนั่งเล่น

หึงโหด
ภาพจาก Coral Wilson

           ส่วนกัส หญิงเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เธอไม่ได้ถูกนอร์ริสยิง เธอเผยต่อศาลว่า เธอรับหน้าที่ไปดูแลลูก ๆ ของวิลสันและนอร์ริสที่บ้าน ในคืนวันที่เกิดเหตุ กัสกำลังนั่งอยู่บนเตียงของวิลสัน และถักเปียให้ลูกสาวคนเล็กของเธอ ซึ่งนอร์ริสเข้าใจผิดไปเป็นอย่างอื่น จึงลงมือก่อเหตุไม่คาดฝันดังกล่าว
 

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ 2 เดือน ศาลได้มีคำสั่งคุ้มครองวิลสัน ห้ามไม่ให้นอร์ริสเข้าใกล้วิลสัน เนื่องจากปัญหาเรื่องการใช้ความรุนแรงในครอบครัว การเข้ามาที่บ้านของเธอจึงถือว่าเป็นการบุกรุก เป็นการละเมิดคำสั่งศาล นอร์ริส ถูกตั้งข้อหาที่เกี่ยวกับการฆาตกรรมที่รุนแรงและโหดเหี้ยมโดยมีเจตนาและไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า 2 ข้อหา ก่อนศาลพิจารณาตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตแก่เขาในที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงไม่ดูเหตุ ฆ่าเมีย-ยิงลูก 4 คน ทนไม่ได้ เห็นเมียรักอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 15:17:44 14,830 อ่าน
TOP