x close

คู่รักเช่าอพาร์ตเมนต์ในจีน ช็อกหนัก เพิ่งเห็นมีกล้องซ่อนอยู่ แถมถ่ายทุกอย่างในห้อง

          คู่รักเช่าอพาร์ตเมนต์ในปักกิ่ง ผ่านเน็ต ไม่คาดคิดจะเจอการค้นพบชวนสะดุ้ง ที่แท้มีกล้องจิ๋วซ่อนอยู่ แอบถ่ายทุกความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทั้งคู่

กล้องซ่อนอยู่อพาร์ตเมนต์
ภาพจาก  shanghai.ist

          เรียกว่าเป็นฝันร้ายสำหรับคนเช่าห้องอย่างแท้จริง หลังคู่รักคู่หนึ่งซึ่งเช่าอพาร์ตเมนต์อาศัยอยู่ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพิ่งจะสังเกตเห็นว่าภายในห้องของพวกเขามีกล้องจิ๋วซ่อนอยู่โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้มาก่อน แถมกล้องดังกล่าวยังถูกติดอยู่ในตำแหน่งใกล้ ๆ เตียง คอยบันทึกภาพกิจกรรมต่าง ๆ ของทั้งคู่นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่เมื่อเกือบครึ่งปีที่ผ่านมา

          โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า การค้นพบชวนสะพรึงเกิดขึ้นในเดือนที่ผ่านมา เมื่ออยู่ ๆ คู่รักก็สังเกตเห็นว่ามีรูแปลก ๆ อยู่บริเวณเต้าเสียบปลั๊กไฟ ใกล้ ๆ หัวเตียงของพวกเขา ดังนั้นทั้งคู่จึงหาเทปมาปิดทับรูไว้ ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบทันที

          และก็เป็นดังที่พวกเขาหวั่นใจ เพราะทันทีที่ตำรวจงัดแงะเต้าเสียบปลั๊กไฟดังกล่าวออกมา ก็เผยให้เห็นว่าภายในนั้นมีการติดตั้งกล้องขนาดจิ๋วอยู่จริง ๆ พร้อมเมมโมรี่การ์ดขนาด 16GB แถมยังเข้าถึงได้ผ่านระบบ Wi-Fi อีกด้วย

          การติดกล้องแบบนี้นับเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างรุนแรง แถมทั้งคู่ก็ไม่ทราบด้วยว่ากล้องดังกล่าวถูกนำมาติดตั้งไว้ตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่แน่ ๆ คือภายในกล้องมีภาพของพวกเขาตั้งแต่วันที่ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ด้วย


กล้องซ่อนอยู่อพาร์ตเมนต์
ภาพจาก  shanghai.ist


          ทั้งนี้อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ เป็นอพาร์ตเมนต์ปล่อยเช่าที่ดำเนินการโดยบริษัท Ziroom โดยเปิดโอกาสให้ชาวเน็ตสามารถเข้ามาเลือกชมและจับจองกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ เช่นเดียวกับคู่รักผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมา ทาง Ziroom กลับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองใด ๆ จนคู่รักดังกล่าวตัดสินใจขอนำเรื่องที่เกิดขึ้น มาเปิดเผยให้สาธารณชนได้ทราบโดยทั่วกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเช่าอพาร์ตเมนต์ในจีน ช็อกหนัก เพิ่งเห็นมีกล้องซ่อนอยู่ แถมถ่ายทุกอย่างในห้อง อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 16:26:31 21,878 อ่าน
TOP