x close

โต๋ โต้วีนสื่อ รับต้องระวังคำพูด

          ข่าว บันเทิง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ปฏิเสธ ข่าว วีนสื่อ โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร บอกว่าเป็นการให้สัมภาษณ์ปกติ



โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร




         "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ปฏิเสธข่าววีนสื่อ แจงเป็นการให้สัมภาษณ์ปกติ เชื่อทุกคนเข้าใจ เปรยเป็นบทเรียน ทำให้ต้องระวังคำพูดมากขึ้น เพิ่งจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ  Piano & I Part Two  ไปได้ไม่นานนักร้องหนุ่มสไตล์นักเปียโนคลาสสิก อย่าง "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ ก็มีข่าวว่าวีน ใส่นักข่าวในงานวันแถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ

          โต๋ : สำหรับอย่างแรกเลย คือผมเห็นข่าวที่ออกมา ว่าผมวีนใส่นักข่าวผมตกใจ คิดว่าพี่ๆ สื่อมวลชนคงรู้จักผม ถามอะไรผมก็ตอบไปอย่างนั้น ผมไม่ได้วีนใคร คิดว่าเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า คือเหตุการณ์วันนั้น เป็นงานแถลงข่าวอัลบั้มพิเศษของผมเอง ซึ่งมีพี่ๆ นักข่าวถามถึงเรื่องอัลบั้ม แล้วอยู่ๆ ก็มีนักข่าวคนหนึ่ง ถามขึ้นมาว่า ผมมีข่าวลือกับแฟนคลับ เพราะมีคนเห็นว่าโต๋จูงมือไปเที่ยวกับแฟนคลับ ผมก็บอกไปว่าไม่มีอะไร ผมไม่รู้เรื่อง แล้วผมก็ชี้แจงต่อไป ว่าผมไม่มีวันที่จะพาแฟนคลับหรือแฟนเพลงออกไปเที่ยวแน่นอน คือเราต้องดูระยะห่างนิดหนึ่ง ใกล้ไปหรือไกลไปก็ไม่ดี การเป็นศิลปินที่ดีไม่ควรจะพาแฟนคลับไปเที่ยวหรือทำอะไร อาจจะเป็นเพราะผมอธิบายยาวนิดหนึ่ง เลยทำให้เกิดการเข้าใจผิด คิดว่าผมวีนใส่นักข่าว แต่ความจริงแล้วผมก็ไม่ได้มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไปวีนใส่นักข่าว มันไม่ใช่แนวของผมอยู่แล้ว" โต๋ พยายามอธิบาย

          นอกจากนี้ นักร้องหนุ่มคนดังยังบอกด้วย ว่ารู้สึกเสียใจกับข่าวที่ออกมา ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงตีความข่าวออกมาเป็นเช่นนั้น

          โต๋ : ผมก็พยายามทำตัวดี ไม่ยุ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องทำใจรับให้ได้ เพราะอยู่วงการนี้การมีข่าวเป็นเรื่องธรรมดา และผมก็เข้าใจว่าแฟนคลับคงไม่เชื่อกับข่าวที่ออกมา พวกเขาคงเข้าใจ และรู้ว่าผมเป็นอย่างไร และพี่ๆนักข่าวที่สัมภาษณ์ผมก็คงรู้ ว่าผมเป็นคนอย่างไร คนที่มองผมเป็นภาพลบไปแล้วก็ไม่เป็นไร คุณอาจจะรู้จักผมจากข่าวไม่เคยคุยกับผม ไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของผมเป็นอย่างไร มันก็ช่วยอะไรไม่ได้ ผมก็ได้แต่บอกว่า ผมไม่ได้ทำผมไม่รู้เรื่อง คงแสดงอะไรให้มากไปกว่านี้ไม่ได้ เพื่อให้ใครมาเชื่อผม ว่าไม่ได้จูงมือพาแฟนคลับไปเที่ยว ยังไงก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ทุกวันนี้ผมก็ต้องระวังคำพูดให้มากขึ้น เจอบทเรียนกับข่าวนี้ไป ทำให้ผมยิ่งต้องคิดก่อนที่จะพูดให้มากกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "โต๋" ลูกไม้ใต้ต้น ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ ครบสูตร
- คอนเสิร์ต "โต๋" แก้มปริ ใครๆ ก็(ร้อง) "รักโต๋"
- สัมภาษณ์พิเศษ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต๋ โต้วีนสื่อ รับต้องระวังคำพูด โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 40,197 อ่าน
TOP