x close

หนุ่มโวยเติมน้ำมัน ได้น้ำเปล่า รถพัง 7 คันรวด - ปั๊มบางจาก ออกมารับผิดชอบแล้ว

          หนุ่มโคราชโร่แจ้งตำรวจ หลังเติมน้ำมัน แต่ได้น้ำเปล่า เป็นเหตุให้เครื่องยนต์เสียหายถึง 7 คัน ขณะที่ปั๊มบางจาก ออกมาขอโทษและพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับผู้เสียหายแล้ว
เติมน้ำมัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gugg Boom, คลิปเด็ด 2018

เติมน้ำมัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gugg Boom, คลิปเด็ด 2018

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Gugg Boom โพสต์ข้อความเผยว่า เติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก ย่านปักธงชัย อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าเครื่องรถยนต์พัง เพราะเติมน้ำมัน แต่ได้น้ำเปล่าแทน โดยมีรถยนต์รวม 7 คัน ที่เครื่องยนต์พัง หลังเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้

          ผู้โพสต์จึงตัดสินใจให้พนักงานปั๊มกรอกน้ำมันใส่ขวดพลาสติกใส จึงพบว่ามีลักษณะสีขาวขุ่น ต่างจากสีน้ำมันปกติอย่างชัดเจน จากนั้นเมื่อเปิดฝาถังเก็บน้ำมันใต้ดิน ก็พบว่ามีน้ำเปล่าปนกับน้ำมันจำนวนมาก จึงแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ และนำรถยนต์ที่เสียหายเข้าศูนย์บริการ

เติมน้ำมัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gugg Boom, คลิปเด็ด 2018

          ล่าสุด (26 ตุลาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ชี้แจงว่า ผู้ประกอบการได้ดูแลรับผิดชอบลูกค้าที่ได้รับผลกระทบเแล้ว โดยนำรถเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบความเสียหาย และพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และขณะนี้ได้ปิดบริการเพื่อตรวจสอบรายละเอียดสาเหตุดังกล่าว พร้อมขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ด้านผู้เสียหาย ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Gugg Boom ขณะนำรถยนต์เข้าซ่อมที่ศูนย์ ระบุว่า ขอบคุณทางปั๊มน้ำมันที่ดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด โดยขณะนี้รถอยู่ระหว่างการซ่อม

เติมน้ำมัน


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยเติมน้ำมัน ได้น้ำเปล่า รถพัง 7 คันรวด - ปั๊มบางจาก ออกมารับผิดชอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 13:56:32 103,116 อ่าน
TOP