x close

เพื่อนสนิทแจงสัมพันธ์จุ๋ม นุสรา - เจ้าสัววิชัย ใช้ความสามารถ จนได้เป็นเลขาฯ



              เปิดใจเพื่อนสนิท จุ๋ม นุสรา รับตกใจเพื่อนเสียชีวิต ยันทำงานเป็นเลขาฯ เจ้าสัววิชัย ไม่ใช่อย่างอื่น ชี้ใช้ความดี และความสามารถเพื่อพิสูจน์คำครหา ข่าวเสียหายเป็นนางงามตกกระป๋อง
 จุ๋ม นุสรา
ภาพจาก Instagram zara_nusara

 จุ๋ม นุสรา
ภาพจาก Instagram zara_nusara

            เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณมินจนิตา แก้วชมภูพาน หรือ โบบี้ รุ่นพี่คนสนิทของ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนักแสดงสาว และอดีตนางงาม ที่เสียชีวิตในเฮลิคอปเตอร์ลำเดียวกันกับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เปิดเผยว่า จุ๋ม นุสรา เป็นนางงาม ตนก็เคยเป็นนักข่าวมาก่อน จึงทำให้ได้มารู้จักและสนิทกัน สนิทกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งนิสัยของจุ๋ม ปกติเป็นคนที่เรียบร้อย อ่อนหวาน และอ่อนไหว แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวมั่นใจ ทำให้คนภายนอกมองว่าเป็นคนแรง ๆ เป็นสาวเปรี้ยว


            คุณมินจนิตา เผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ จุ๋ม ไปเปลี่ยนชื่อเป็น ซาร่า เพราะเขาไปดูดวงมาและหมอดูบอกว่าเปลี่ยนแล้วชีวิตจะดีขึ้น มีงานมากขึ้น แต่ตนก็ยังคงเรียกชื่อจุ๋มอยู่ เพราะเชื่อว่าชื่อจุ๋มเฮงกว่า ซึ่งจุ๋มเริ่มต้นทำงานกับเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประมาณ 1 ปีกว่า เนื่องจากจุ๋มผันตัวเองไปทำงานออร์แกไนซ์ หรือประชาสัมพันธ์ แทนการเป็นดารา เพราะเขามองว่าดาราในวงการเยอะแล้ว จนได้ทำงานเป็นเลขานุการของระดับผู้ใหญ่ และก็ได้มาเป็นเลขานุการให้กับเจ้าสัววิชัย ดังกล่าว

           ทั้งนี้ ตนเสียดายมากที่จุ๋มจากไป เพราะอนาคตเขากำลังไปได้ไกล ชีวิตกำลังไปในทิศทางที่ดี เขาได้พิสูจน์ข้อครหาที่ว่าเขาเป็นนางงามตกกระป๋อง นางงามขายตัว หรือไปแย่งแฟนคนอื่น ว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความจริงเลย ซึ่งเมื่อจุ๋มจากไป ตนก็ขอให้เขาไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

 จุ๋ม นุสรา
           ด้าน นายเมนาท ชัยโชตรัชต์ เพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับจุ๋มตั้งแต่เรียนที่ ม.กรุงเทพ จุ๋มเป็นคนน่ารัก เป็นคนสวยและนิสัยดี เรียบร้อยและตั้งใจเรียนมาก เรียนเก่งมาก นอกจากเรียนก็ชอบทำกิจกรรมให้มหาวิทยาลัยด้วย แม้จะเรียนจบกันไปแล้วจุ๋มก็ยังคอยถามไถ่หาเพื่อน ๆ อยู่เป็นประจำ

            นายเมนาท เผยว่า มาช่วงที่ทำงาน ตอนนั้นตนเปิดโมเดลลิ่ง จุ๋มก็มาถ่ายแบบให้ฟรี ๆ เพราะเขาเป็นคนมีน้ำใจ ตอนที่น้ำท่วมเขาก็เอาข้าวของไปแจกชาวบ้าน ซึ่งเมื่อทราบข่าว ตนก็ตกใจและเสียใจมาก รวมถึงเพื่อน ๆ ทุกคนด้วย ไม่คิดว่าเขาจะจากไปเร็วแบบนี้ เพราะจุ๋มเป็นคนที่รักครอบครัวมาก เป็นคนที่ดูแลครอบครัวมาโดยตลอด

 จุ๋ม นุสรา
ภาพจาก Instagram zara_nusara
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิทแจงสัมพันธ์จุ๋ม นุสรา - เจ้าสัววิชัย ใช้ความสามารถ จนได้เป็นเลขาฯ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 18:47:34 182,475 อ่าน
TOP