x close

นักข่าวอังกฤษ กล่าวขอโทษ เจ้าสัววิชัย หลังระบุว่าคุณจุ๋ม นุสรา เป็นภรรยาลับ

          นักข่าวอังกฤษ ออกมาขอโทษ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา หลังจากพูดกับเพื่อนหลังกล้องว่า เจ้าสัววิชัยเสียชีวิตพร้อมภรรยาลับ โดยที่ไม่รู้ว่ากำลังถูกบันทึกภาพ
เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Twitter @danroan

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ เทเลกราฟ ระบุว่า นายแดน โรน บรรณาธิการข่าวกีฬาของบีบีซี ถูกตำหนิอย่างรุนแรง หลังจากที่เขาได้รายงานข่าวว่า เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ได้เสียชีวิตไปพร้อมกับภรรยาลับ

          ทั้งนี้ ได้มีการเรียกร้องให้ นายแดน โรน ลาออก หลังจากที่เขาระบุว่า เจ้าสัววิชัยเสียชีวิตไปพร้อมกับ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ ซึ่งเป็นภรรยาลับ จากการรายงานข่าวในงานรำลึกถึงเจ้าสัววิชัย และผู้เสียชีวิตคนอื่น ๆ อีก 4 คน

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Twitter @danroan

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อนายแดน โรน พูดคุยกับเพื่อนหลังกล้อง แต่ถูกบันทึกภาพโดย Sky News feed โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว และไม่รู้ว่าตากล้องยังคงถ่ายภาพและมีการไลฟ์อยู่ด้วย โดยที่นายแดน โรน เหมือนจะหัวเราะออกมา เมื่อพูดว่า "เจ้าสัววิชัย มีภรรยาลับ ๆ ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกด้วย หรือที่เรารู้จักกันดีว่าเป็นสตาฟฟ์ ซึ่งเป็นภรรยาลับ" และเขาเองยังกึ่งพูดประชดประชันว่า "ช่างเป็นคนรักครอบครัวจริง ๆ"

          จากนั้น เขาก็พูดว่า "แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่คุณทำถ้าเกิดคุณเป็นมหาเศรษฐี เดาได้อยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ไม่ควรไปตัดสินเขา"

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Instagram lcfc

          ด้านแหล่งข่าวในบีบีซี ระบุว่า นายแดน โรน ถูกสั่งกำชับมาว่า ให้พูดจาเพื่อให้เกียรติผู้ล่วงลับด้วย แต่เขาเองก็ยังพูดแบบเสียมารยาทออกมา โดยที่นายแดน โรน นั้น เป็นที่รู้กันดีถึงวิธีการพูดและสัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมา และทางหัวหน้างานของเขา ก็ได้ย้ำแล้วว่า เขาควรจะระมัดระวังเป็นพิเศษ เมื่อต้องรายงานถึงโศกนาฏกรรมในครั้งนี้

          ทั้งนี้ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ ทำงานเป็นเลขาฯ ของเจ้าสัววิชัย และนายแดน โรน ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า "ผมอยากจะขอโทษสำหรับคำพูดที่ผมพูดแบบเป็นส่วนตัว คำพูดที่ไม่ควรออกอากาศที่ผมพูดกับเพื่อน แน่นอนว่าผมเองไม่ได้ตั้งใจทำให้ใครขุ่นเคือง"

เจ้าสัววิชัย

          ทางด้านบีบีซี ก็ออกมาระบุว่า สิ่งที่นายแดน โรน พูดออกมานั้น เป็นคำพูดที่ขาดสติที่เขาพูดกับเพื่อนหลังกล้อง และเขาก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว และทางบีบีซี จะจัดการเรื่องนี้เป็นการภายใน

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Twitter @danroan

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Instagram zara_nusara

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Instagram zara_nusara

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Instagram zara_nusara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวอังกฤษ กล่าวขอโทษ เจ้าสัววิชัย หลังระบุว่าคุณจุ๋ม นุสรา เป็นภรรยาลับ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 17:52:16 122,337 อ่าน
TOP