x close

ดาราอัดคลิปโพสต์ HBD แต่ลืมเช็กข้างหลัง ทำชาวเน็ตตาค้าง กลายเป็นคลิป 18+

          ดาราดังฟิลิปปินส์ โพสต์คลิปอวยพรวันเกิดแฟนคลับ แต่ลืมสังเกตดูข้างหลังว่ามีสาวเปลือย กลายเป็นกระแสฮือฮาใหญ่ ชาวเน็ตล้อหนักทั้งโซเชียล
คลิปหลุด
ภาพจาก Instagram cesar_montano

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ซีซาร์ มอนตาโน (Cesar Montano) ดารานักแสดงชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ วัย 56 ปี ได้สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากไปทั่วประเทศ หลังจากที่เขาโพสต์คลิปวิดีโออวยพรวันเกิดแฟนคลับลงโซเชียล คลิปวิดีโอนี้ก็มีเนื้อหาที่ดีและจริงใจ ไม่ได้มีคำพูดอะไรที่แย่ แต่ปัญหาก็คือ ชาวเน็ตตาไวทั้งหลายกลับไม่ได้สนใจสิ่งที่เขาพูด เพราะมันมีอะไรที่น่าสนใจกว่านั้น โผล่มาให้เห็นแวบ ๆ และสิ่งน่าสนใจนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้าง 18+ เสียด้วย

          คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 15 วินาที โดยซีซาร์ยืนถ่ายคลิปนี้อยู่ในบ้านของเขา ที่กรุงมะนิลา เมืองหลวงของฟิลิปปินส์ เขากล่าวในคลิปเป็นภาษาอังกฤษว่า "สุขสันต์วันเกิด คากาวะ คริส โมราเลส แห่งซานาตาอันนา" หลังจากนั้นก็อวยพรเป็นภาษาตากาล็อก และกล่าวทิ้งท้ายว่า "รักนายนะพวก" แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจทุกคนก็คือ ในช่วงเริ่มต้นของคลิป มีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องที่อยู่ทางด้านหลังของซีซาร์ ผู้หญิงคนดังกล่าวเดินออกมาหยิบของตรงตู้ลิ้นชักและเดินกลับเข้าห้องไป

คลิปหลุด
ภาพจาก Instagram cesar_montano

          แม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะปรากฏตัวมาแค่ไม่กี่วินาที แถมยังอยู่ในระยะไกล แต่ก็สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเนื้อตัวของเธอเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ! และเมื่อซีซาร์รับรู้ได้ว่ามันมีอะไรอยู่ในคลิป เขาก็รีบลบคลิปเจ้าปัญหานี้ออกจากเฟซบุ๊กของเขาทันที แต่มันก็สายเกินไปแล้ว

          ชาวเน็ตจำนวนมากได้เซฟคลิปเอาไว้ และนำไปรีโพสต์ซ้ำหลายครั้งบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปแซวเขากันยกใหญ่ว่าเหตุผิดพลาดครั้งเดียว ได้อายกันไปนาน พร้อมกับแนะนำอย่างฮา ๆ ว่า ถ้าหากจะอัดคลิปอะไรก็ตาม ต้องเช็กดูข้างหลังให้เรียบร้อยว่ารอดปลอดภัยไหม หรือไม่ก็ควรบอกสาวในห้องที่กำลังแก้ผ้าว่าให้เธอรอไปก่อน อย่าเพิ่งออกมา

          นอกจากนี้แล้ว ยังมีการสร้างแฮชแท็กล้อเลียน #CesarMontanoChallenge จนเกิดไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ตของฟิลิปปินส์ โดยชาวเน็ตถ่ายคลิปพูดอวยพรวันเกิดแบบเดียวกับซีซาร์ และมีคนแก้ผ้าเดินผ่านด้านหลังในสถานการณ์ต่าง ๆ จนกลายเป็นกระแสไวรัลที่ทำกันไปทั่วอินเทอร์เน็ตฟิลิปปินส์เลยทีเดียว

คลิปหลุด
ภาพจาก Instagram cesar_montano

          ทั้งนี้ ซีซาร์เป็นดาราระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงฟิลิปปินส์ นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว เขายังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โปรดิวเซอร์ รวมทั้งเคยดำรงตำแหน่งประธานสมาคมภาพยนตร์ และเคยลงสมัครเลือกตั้งเป็นมุขมนตรีมาแล้ว สำหรับชีวิตส่วนตัวนั้น ข้อมูลจากเอบีเอส-ซีบีเอ็น ระบุว่า เขาเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ภรรยาคนล่าสุดคือ ซันไชน์ ครูซ เป็นนักแสดงเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว

          สำหรับเรื่องคลิปที่กลายเป็นกระแสฮือฮา ซีซาร์ เผยว่า เขาเห็นคนทำคลิปล้อเลียนมากมายบนอินเทอร์เน็ตและก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกขบขันแบบสุด ๆ แต่อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เปิดเผยว่าหญิงสาวปริศนาในคลิปคือใคร

คลิปหลุด
ภาพจาก Instagram cesar_montano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราอัดคลิปโพสต์ HBD แต่ลืมเช็กข้างหลัง ทำชาวเน็ตตาค้าง กลายเป็นคลิป 18+ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:07:34 185,576 อ่าน
TOP