x close

อีเจี๊ยบ ดึงสติคนอินข่าว สงกรานต์-แมท เตือนขาเผือกแต่โง่ ระวังโดนฟ้องกราวรูด

          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ร่ายยาวเตือนสติขาเมาท์ สายอินข่าวดราม่ากับประเด็นดราม่าร้อน #สงกรานต์แมท ระวังเจอฟ้องหากสนุกปาก - มือลั่นไปเมนต์ด่ากราดในพื้นที่ส่วนตัวของเขา
สงกรานต์แมท
ภาพจาก Instagram songkarn_tae

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ข้อความเตือนสติชาวเน็ตขาเผือก กับประเด็นดราม่า #สงกรานต์แมท ที่ร้อนระอุทำสังคมเฝ้ารอและจับตาความคืบหน้าชนิดเกาะติด หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังตามจีบฝ่ายหญิง พร้อมยืดอกป้องว่าไม่ใช่มือที่สามแน่นอน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดคอมเมนต์หลัง สงกรานต์ รับคุย แมท จริง เหน็บแรงแสดงเก่ง-อีกด้านโต้คนใหม่ไม่ผิด)


ภาพจาก Instagram mattperanee

          อีเจี๊ยบ ระบุว่า การที่สังคมจะอินหรือเมาท์ข่าวดาราไม่ผิด มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะดาราเขาเข้ามาเป็นคนสาธารณะ มาทำมาหากินกับความสนใจของคน เขาต้องเตรียมพร้อมรับความเผือกของประชาชนไว้ประมาณหนึ่งแล้ว แต่อย่าเลยเถิดไปจนถึงเข้าไปด่าหยาบคายในอินสตาแกรม หรือในพื้นที่ส่วนตัวของเขา พวกนี้เรียกว่า ขี้เสือกแล้วยังโง่ ถ้าโดนฟ้องมาก็สมควร ซึ่งเคสฟ้องคนเมนต์ด่าเคยเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ไม่ได้เป็นข่าว

          "รักจะเป็นคนขี้เสือก เราต้องเสือกด้วยสมอง อย่าเสือกด้วยอารมณ์ อ่านไปเงียบ ๆ ดูไปเงียบ ๆ บ้างก็ได้ หรือถ้าซ่านมาก ๆ ไม่ได้แสดงความเห็น อกจะแตกตาย มึงก็แชตคุยกะเพื่อน เมาท์กันในเฟซ ในวงไพ่ ในทิ่มงาน

          ไม่ใช่ไปลั่นเมนต์ในเพจ ตังค์ก็ไม่ได้ ได้แต่หมายศาล 5555555

          ขอให้เสือกอย่างสนุกและปลอดภัยทุกท่านนะ"

สงกรานต์แมท

สงกรานต์แมท
ภาพจาก Instagram mattperanee

สงกรานต์แมท
ภาพจาก Instagram mattperanee

สงกรานต์แมท
ภาพจาก Instagram mattperanee

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ ดึงสติคนอินข่าว สงกรานต์-แมท เตือนขาเผือกแต่โง่ ระวังโดนฟ้องกราวรูด อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:05:47 78,030 อ่าน
TOP