x close

ซ้อมใหญ่พิธีเปิด การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24

            ข่าวกีฬา รายงาน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน กีฬา ซีเกมส์ SEA GAMES ครั้งที่ 24 ได้จัดการซ้อมใหญ่การแสดงพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬา ซีเกมส์ SEA GAMES วันนี้เรามี รูปภาพ การซ้อมเสมือนวันพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬา ซีเกมส์ SEA GAMES จริงในวันที่ 6 ธันวาคม สามารถ ชม รูปภาพ ข่าว พีธีเปิดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่นี่ค่ะ


             ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้ (3 ธ.ค.) ว่า  คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ได้จัดการซ้อมใหญ่การแสดงพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ซึ่งคณะนักแสดงนำโดยนายศุภวัฒน์ จงศิริ หรือ ศุภักษร เจ้าหน้าที่ และนักแสดงทั้งหมดกว่า 8 พันคน ทำการซ้อมเสมือนวันพิธีเปิดการแข่งขันจริงในวันที่ 6 ธันวาคม 

             โดยมีการแสดงเต็มรูปแบบ ใช้นักแสดง และพิธีกรจริง มีการปล่อยโคมลอย 1,200 โคม ซึ่งสร้างความสวยงามภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 เป็นอย่างมาก แต่การจุดคบเพลิงในกระถางยังคงปิดเป็นความลับ เพื่อให้ผู้ชมติดตามในวันพิธีเปิดจริง

             ทั้งนี้ คณะกรรมการฯ ยืนยันว่า จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน ส่วนการแสดงทุกชุดได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในสนามตลอดเวลา นอกจากนั้นผู้ชมยังมีส่วนร่วมในการแสดง ด้วยการเล่นเวฟบนอัฒจันทร์อย่างสนุกสนาน

             สำหรับพิธีการในวันที่ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 17.15 น. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินยังสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550  เพื่อเป็นองค์ประธานกดปุ่มเปิดแพรคลุมป้ายสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ อย่างเป็นทางการ จากนั้น เวลา 18.15

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้อมใหญ่พิธีเปิด การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,098 อ่าน
TOP