x close

จับแล้ว ! พ่อยืนยันไม่ได้ข่มขืน ขอความเป็นธรรม ลูกสาวผิดสัญญาว่าจะไม่บอกใคร

 

           ข่าวพ่อข่มขืนลูกสาวนาน 7 ปี จนท้อง 2 ครั้ง แต่ทำแท้งทั้ง 2 รอบ ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมพ่อได้แล้ว เจ้าตัวยอมรับผิด แต่ยืนยันไม่ได้ข่มขืน ชี้ลูกสาวก็ผิดสัญญาว่าจะไม่บอกใครจนวันตาย
พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            จากกรณีแม่พาลูกสาววัย 20 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ให้จับกุมอดีตสามีและพ่อแท้ ๆ ของลูก ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวนานถึง 7 ปี ตั้งแต่ชั้น ม.1 หลังจากที่เลิกรากันไปและย้ายไปอยู่ที่ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนลูกสาวเลือกที่จะอยู่กับพ่อที่ชุมพร โดยเมื่อปี 2558 ผู้เป็นแม่ต้องโทษจำคุก 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 2 เดือนก่อน เมื่อลูกสาวทราบจึงหนีมาหาแม่และเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟัง

            ทั้งนี้ ลูกสาวบอกว่า พ่อได้ขอร่วมหลับนอนอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จนกระทั่งตั้งท้อง 2 ครั้ง แต่ก็ทำแท้งทุกรอบ และพ่อก็ยังไม่หยุดพฤติกรรม เริ่มหึงหวงหนักขึ้นและแสดงความเป็นเจ้าของด้วย [อ่านเพิ่มเติม : แม่พาลูกสาวแจ้งจับพ่อ ข่มขืนมาราธอน 7 ปี จนท้อง 2 ครั้ง - ทำแท้งทุกครั้ง]

            ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2561) ไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้เป็นพ่อได้แล้ว คือ นายพรชัย อายุ 43 ปี อาชีพรับซื้อทุเรียนขายให้กับล้งส่งออกต่างประเทศ ซึ่งขณะจับกุมเจ้าตัวยินยอมให้จับแต่โดยดี พร้อมกับให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่อ้างว่า ไม่ได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนลูกสาวแต่อย่างใด เป็นความยินยอมของลูกเอง

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

            นายพรชัย บอกว่า อยากจะขอความเป็นธรรมด้วย เพราะตนเองก็ยอมรับผิด แต่ลูกสาวเองก็ผิดสัญญากับตนว่าจะไม่บอกใครจนกว่าจะตายจากกัน ส่วนเรื่องที่พาไปทำแท้งนั้น ตนพาไปแค่ครั้งเดียว อีกครั้งไม่รู้ว่าใครเป็นคนพาไป

            เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งเป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! พ่อยืนยันไม่ได้ข่มขืน ขอความเป็นธรรม ลูกสาวผิดสัญญาว่าจะไม่บอกใคร โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:00:11 104,581 อ่าน
TOP