x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

พ่อโอดโซเชียลทำเจ็บ ปมรับผิดแทนลูกชนคนตาย - ตัดสินใจพลาดกลัวบ้านขาดเสาหลัก

| 29,813 อ่าน

 

          เปิดปากพ่อหนุ่มขับรถชนคนตาย สาเหตุรับผิดแทนลูก เผยกลัวครอบครัวขาดเสาหลัก ยอมรับเสียใจ - ตัดสินใจผิดพลาด

          สืบเนื่องจากกรณี นายจรัญ เอกโสวรรณ อายุ 66 ปี ออกรับผิดแทนลูกชาย คือ นายพศิน เอกโสวรรณ อายุ 43 ปี เหตุขับรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นางสาวฐานินทรา ฉ่ำชื่น อายุ 32 ปี หรือ ครูนางฟ้า ที่ขี่รถมากับลูกรวม 3 คน จนตัวเองเสียชีวิตคาที่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อสารภาพ รับผิดแทนลูก ซิ่งเก๋งชนครูสาวดับ ทำไปเพราะรัก ญาติครูเชื่อเมาแล้วขับ)
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 พฤศจิกายน 2561) มีรายงานว่า นายจรัญ เอกโสวรรณ ให้การรับสารภาพกับ พ.ต.อ. สุวัฒน์ แก้วดวงโต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ถึงสาเหตุที่ยอมรับผิดแทนลูกชาย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ตนตัดสินใจผิด ซึ่งตอนแรกไม่ได้ตั้งใจที่จะรับผิดแทน โดยวันเกิดเหตุหลังจากที่ลูกโทร. มาหาบอกว่ารถชน ตนก็ตกใจ จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุทันที เพราะบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร เมื่อมาถึงก็ได้บอกให้ลูกชายกลับบ้านไปก่อน ไปเอาเอกสารมา ระหว่างนั้นร้อยเวรมาถึงพอดี ตนจึงเข้าไปมอบตัวแทนลูกชาย
 
          นายจรัญ เผยต่อว่า ด้วยความที่ตนแก่และป่วย ไม่สามารถหาเงินดูแลครอบครัวได้ มีเพียงลูกชายที่เป็นเสาหลัก กำลังจะเปิดกิจการรับทำสื่อสิ่งพิมม์ ตนกลัวว่าหากลูกชายติดคุกไป ครอบครัวก็คงจะลำบากมาก ซึ่งตนยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาด และก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้มีโอกาสเข้าไปกราบศพและกราบขอโทษแม่ของคุณครูผู้เสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผลกระทบกับครอบครัวตนอย่างมาก จากการที่สื่อนำเสนอข่าวที่สร้างความกดดัน โซเชียลทำตนเจ็บมาก ตอนนี้ลูกหลานก็ไม่กล้าไปโรงเรียน
 
          ขณะที่ นายพศิน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ตนไม่นึกว่าพ่อจะรับโทษแทน เพราะเขาบอกว่าให้ตนกลับไปเอาเอกสารที่บ้าน ซึ่งตนก็ได้เข้าไปกราบเท้าขอขมาศพ และคุณแม่ของคุณครูผู้เสียชีวิตแล้ว
 
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการดำเนินคดีนายจรัญ โดยจะสรุปสำนวนเตรียมนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงในข้อหาแจ้งความเท็จ ส่วนนายพศิน จะดำเนินการคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ผลัดแรก ในเช้าวันนี้ (8 พฤศจิกายน)
 
ภาพจาก sasi patthanakosol
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโอดโซเชียลทำเจ็บ ปมรับผิดแทนลูกชนคนตาย - ตัดสินใจพลาดกลัวบ้านขาดเสาหลัก อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:34 29,813 อ่าน
TOP