x close

หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง มัวไลฟ์ร้องเพลง ชนโครมอย่างจัง กลางสี่แยกวัดใจ

          อุทาหรณ์.. ขับเก๋งไปด้วย ลั้ลลาไลฟ์ร้องเพลงไปด้วย ชนโครมอย่างจังกับรถกระบะ กลางสี่แยกวัดใจ ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์

รถชนกัน

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งและรถกระบะชนกัน บริเวณสี่แยกศรีสำโรง ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ โดยก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ชายคนขับรถเก๋งกำลังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก และขับรถไปด้วย ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่คนขับรถเก๋งพูดด้วยความตกใจว่า "โอ๊ย ๆ เดี๋ยวเหยียบเลยหมานี่ เกือบตายแล้วนะหมาตัวเมื่อกี้ ถ้าไม่เหยียบเบรก เหยียบหมาเลยนะเมื่อกี้" จากนั้นก็ร้องเพลงต่อ สักพักก็มีเสียงอุทาน โอ๊ย ! และเสียงรถชนโครม ! ก่อนสิ้นสุดการไลฟ์

          โดยคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ แสนละเอียด อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าอก ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลแคน ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสนม

          ด้านคนขับรถกระบะคือ นายบุญโฮม แก้งแสงอ่อน อายุ 32 ปี เล่าว่า ตน พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว ขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งสีดำ ขับมาจากอีกฝั่งด้วยความเร็ว ก่อนที่จะฝ่าทางแยกพุ่งเข้ามาหารถตน ตนจึงเบรกและหักหลบแต่ก็ไม่พ้น จึงชนเข้าหน้ารถตนอย่างแรง ส่วนรถเก๋งก็หมุนไถลไปอีกฝั่ง

          ขณะนี้ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหากับคนขับรถเก๋ง ต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดก่อน ซึ่งขณะนี้คนขับรถเก๋งยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นถนน 4 เลน ไม่มีไฟแดง ซึ่งชาวบ้านเรียกแยกนี้ว่า สี่แยกวัดใจ และเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง มัวไลฟ์ร้องเพลง ชนโครมอย่างจัง กลางสี่แยกวัดใจ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:09:55 9,258 อ่าน
TOP