x close

แฟนเชียงใหม่แห่รับ ลีจุนกิ ดาราเกาหลี

          ลีจุนกิ ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา ดารา นายแบบ หนุ่มหล่อ ลีจุนกิ ดาราเกาหลี พระเอกเกาหลี พระเอก ซีรีส์เกาหลี มาเยือนไทย ลีจุนกิ พระเอกซีรีส์เกาหลีกล่าวว่า ประทับใจ ประเทศไทย ในความสวยงาม และมิตรภาพของ สยามเมืองยิ้ม


ลี จุนกิ



            เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ลี จุนกิ พระเอกหนุ่มหน้าหวานคนดังของเกาหลี เดินทางถึงเชียงใหม่ และไปร่วมงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคเหนือ เขต 1 ที่ห้างสรรสินค้าแอร์พอร์ต พลาซ่า ในช่วงเย็น ซึ่งมีแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ ทั้งเด็กนักเรียนนักศึกษาและประชาชนทั่วไปกว่า 5,000 คนมาต้อนรับ ลีจุนกีวาดรูปดอกไม้ลงในร่มเพื่อเป็นที่ระลึกให้ชาวเชียงใหม่ หลังจากนั้นได้มอบลายเซ็นให้กับแฟนคลับ และร่วมเปิดงานคริสต์มาสให้ศูนย์การค้า

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลีจุนกีจะมีกิจกรรมที่เชียงใหม่  3 วันคือวันที่ 3-5 ธ.ค.ในวันที่ 4 ธ.ค. จะเดินทางขึ้นกราบไหว้องค์พระธาตุที่วัดพระธาตุดอยสุเทพวรมหาวิหาร และเที่ยวปางช้างในเชียงใหม่ หลังจากนั้นในวันที่ 5 ธ.ค.ร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร ณ หอคำหลวง สวนเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 เวลา 19.29 น. เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

            พระเอกหนุ่มเกาหลีกล่าวว่า ประทับใจประเทศไทยในความสวยงาม และมิตรภาพของสยามเมืองยิ้ม จากการเดินทางมาถ่ายทำละครในครั้งก่อน และนับเป็นการเดินทางมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก และตรงกับวันคล้ายวันพระราชสมภพในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อันเป็นวโรกาสมหามงคลที่พระองค์ทรงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา ตนชื่นชมในพระปรีชาสามารถ และพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ขอให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง

            ลีจุนกิ กล่าวทักทายชาวเชียงใหม่คำแรกที่เป็นภาษาไทย กล่าวว่า "สวัสดีครับ" และว่า ตอนแรกมาเชียงใหม่ก็คิดว่าไม่มีใครให้ความสนใจ หรือถ้ามีคงมีจำนวนน้อย แต่พอมาถึงเชียงใหม่ก็พบว่าชาวเชียงใหม่จำนวนมากต้อนรับอย่างอบอุ่น มาที่นี่ประทับใจภูเขาสูงสวยงามมาก และดีใจมากที่มาพบแฟนๆ ที่มีจำนวนมากที่เชียงใหม่แห่งนี้ และที่สำคัญประเทศไทยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่อายุยืน ที่บ้าน ตนไม่มีพระเจ้าอยู่หัว และจะร่วมถวายพระพรให้ในหลวงขอให้ในหลลวงทรงพระเจริญ และคำว่าทรงพระเจริญ จดจำจนขึ้นใจแล้วในขณะนี้

            สำหรับลีจุนกิ  โด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง King and the Clown กบฏรักจอมแผ่นดิน และซีรีส์ "รักหมดใจยัยกะล่อน" เพิ่งเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ชุดพิเศษ และบันทึกอัลบั้มภาพชุด "Lee Jun Ki With Love For Thailand" (ที่กรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรี และจังหวัดเชียงใหม่) เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชียตะวันออก

ลี จุนกิ

ลี จุนกิ







ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ลีจุนกิ" พระเอกหน้าสวย
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเชียงใหม่แห่รับ ลีจุนกิ ดาราเกาหลี โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 23,601 อ่าน
TOP