x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

สลด ! แม่พาลูกขี่รถ จยย. ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถชนดับคู่

| 13,683 อ่าน

          แม่พาลูกสาววัย 4 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ แต่ไม่ทันได้เจอ เพราะเกิดอุบัติเหตุชนกับรถกระบะ จนเสียชีวิตทั้งคู่ 

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่บริเวณถนนคันคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่ 8 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ดวงดาว บุญเงิน อายุ 37 ปี สภาพขาขวาหัก หน้าผากเป็นแผลเหวอะ นอนหงายอยู่ริมถนน ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบศพ ด.ญ.ณัฐณิชา สุวรรณศรี อายุ 4 ขวบ สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน 

 

          ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ล้มอยู่ สภาพหน้ารถมีรอยถูกชน ล้อหน้าบิดเบี้ยว และห่างกันประมาณ 80 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ตกลงไปในคลองจมน้ำครึ่งคัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกขึ้นมา พบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นผู้หญิง 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชำนาญ เจริญดี อายุ 56 ปี ได้ขับรถกระบะออกมาจากบ้าน เพื่อจะไปเก็บมะม่วงที่ อ.สามชุก มีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมด 6 คน เมื่อรถมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของ น.ส.ดวงดาว ที่กำลังจะพาลูกไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำขี่สวนมา ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เสียหลักข้ามเลนไปหารถกระบะในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถกระบะเบรกไม่ทัน จึงชนประสานงาอย่างแรง ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักตกลงไปในคลอง คนในรถกระบะจึงรีบใช้ของแข็งทุบกระจกหนีออกจากรถ รอดตายหวุดหวิด

 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับมอบศพ น.ส.ดวงดาว และ ด.ญ.ณัฐณิชา ให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แม่พาลูกขี่รถ จยย. ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถชนดับคู่ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:50 13,683 อ่าน
TOP