x close

มัชฌิมาธิปไตย กทม. รวมใจนัดประชุมใหญ่ให้กำลังใจลูกพรรค

              ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง รายงาน ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร รองเลขาธิการและประธานภาคกรุงเทพมหานครของ พรรคพรรคมัชฌิมาธิปไตย นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม พรรคพรรคมัชฌิมาธิปไตย ร่วมแถลงข่าวการประชุมใหญ่ ลักษณะเนื้อหาส่วนใหญ่จะเน้นให้ พรรคมัชฌิมาธิปไตย มีสามัคคีกัน พร้อมทั้งให้กำลังใจกับผู้สมัคร พรรคพรรคมัชฌิมาธิปไตย ทุกคนให้ช่วยกันฝ่าพันอุปสรรคไปให้ได้

            ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร รองเลขาธิการและประธานภาคกทม.ของพรรคพรรคมัชฌิมาธิปไตย นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม ร่วมแถลงข่าวการประชุมวันนี้ ว่าพร้อมเดินหน้าหาเสียงแม้ว่าจะมีปัญหาอยู่บ้าง

            ร.อ. รชฎ กล่าวว่า การประชุมในวันนี้มี ส.ส. กทม. มาร่วมประชุมทั้งหมด 36 ท่าน โดยมีคุณอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรคเป็นประธาน ลักษณะเนื้อหาส่วนใหญ่จะเน้นให้พรรคมัชฌิมาธิปไตยมีสามัคคีกัน พร้อมทั้งให้กำลังใจกับผู้สมัครทุกคนให้ช่วยกันฝ่าพันอุปสรรคไปให้ได้ โดยขณะนี้ท่านประชัยได้รับการรับรองให้เป็นหัวหน้าพรรคจากทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรียบร้อยแล้ว

            "ท่านหัวหน้าพรรคบอกว่า เรื่องสำคัญในขณะนี้คือเรื่องของประเทศชาติ เรื่องของท่านถือเป็นเรื่องเล็ก ท่านยังคงช่วยลูกทีมเดินหน้าหาเสียงอยู่ทุกวัน โดยพยายามสื่อสารนโยบายพรรคให้เป็นที่รู้จักของประชาชนให้มากที่สุด แม้ว่าในขณะนี้พรรคมัชฌิมาฯจะอยู่ในโพลลำดับที่ 4,5,6 ในเขตกรุงเทพฯก็ตาม แต่ก็ถือว่ามีโอกาสที่ดี ที่จะแซงขึ้นไปได้ พรรคมัชฌิมาฯจะพยายามหาเสียงให้เข้าไปอยู่ใน 3 ลำดับแรก ให้ได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเกมทางการเมืองแต่พรรคมัชฌิมาฯ ก็สามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้" ร.อ. รชฎ กล่าว

            ก่อนที่สุดท้ายเหล่าผู้สมัครส.ส.กรุงเทพฯของพรรคมัชฌิมาธิปไตยจะร่วมใจกันร้องว่า "กทม.! สู้! กทม.!สู้!" อย่างฮึกเหิม

 รวมข่าวการเมือง และ บทความควรรู้ ในการเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ


 ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัชฌิมาธิปไตย กทม. รวมใจนัดประชุมใหญ่ให้กำลังใจลูกพรรค โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,405 อ่าน
TOP