x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

มอบตัวแล้ว หมอหื่นข่มขืนคนไข้ เจอ 2 ข้อหาหนัก เจ้าตัวขอให้การในชั้นศาล

| 62,913 อ่าน

 

          แฉหมอหื่นข่มขืนคนไข้สาวตอนตรวจภายใน ส่งข้อความบอกรัก - โอนเงินให้ 3 แสน หวังปิดปาก ล่าสุดเข้ามอบตัว แต่ยังปฏิเสธ - ด้านผู้เสียหายเผยเหตุการณ์สุดอับอาย

          ความคืบหน้ากรณี เพจทนายนิด้า แฉหมอใหญ่ข่มขืนคนไข้สาวในคลินิกระหว่างตรวจภายใน แต่อ้างใช้แค่จู๋ปลอมสวมถุงยางสอดใส่เท่านั้น ซึ่งก็เพื่อลดความเจ็บปวดตอนตรวจ และเมื่อหญิงสาวจะเอาเรื่องกลับถูกเสนอเงิน 50,000 บาท เพื่อเป็นการปิดปากไม่ให้เอาเรื่อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทนายสาวแฉ หมอใหญ่ข่มขืนคนไข้หญิงตอนตรวจภายใน อ้างปลุกอารมณ์ ลดความเจ็บปวด)
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 พฤศจิกายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสลิปการโอนเงิน โดยระบุว่า หมอฉาวได้มีการโอนเงินให้สาวผู้เสียหาย จำนวน 300,000 บาท เพื่อไม่ให้เอาเรื่อง พร้อมกับมีการส่งข้อความเชิงชู้สาว ระบุว่า เจ้าตัวรักผู้เสียหาย เหมือนกับเราทั้งคู่ทำบุญร่วมกันมา
 
          และล่าสุด พ.ต.ท. บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า หมอผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อรับทราบข้อหา 2 ข้อหา คือ กระทำการอนาจาร และกระทำชำเรา แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำสาวผู้เสียหาย อายุ 29 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนปวดท้องมากจึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอุทัยธานี แต่ไม่หาย จึงไปคลินิกของหมอคู่กรณี โดยหมอได้ให้ตนเปลี่ยนชุดเข้าห้องตรวจและนอนบนเตียงขาหยั่ง เพื่อทำการตรวจภายใน ซึ่งมีการล็อกประตู ปิดไฟ ก่อนทำการส่องกล้องและอธิบายภายในของอวัยวะเพศที่แสดงบนจอ และขออนุญาตใช้นิ้วมือในการตรวจ เมื่อตรวจแล้วหมอได้ยืนขึ้นในลักษณะขยับตัวมาประชิดคล้ายเอาอวัยวะเพศมาถูไถกับอวัยวะเพศของตน จากนั้นก็เอามือกดที่ท้องน้อย โดยที่อวัยวะเพศของหมอได้ถูไถตลอดเวลาจนตนรู้สึกเจ็บ แล้วหมอก็บอกว่าจะสอนวิธีการมีเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องและไม่เกร็งหน้าท้อง พร้อมโน้มตัวลงมาหาและทับบนตัวใช้ปากเป่าลมออกมาที่บริเวณซอกคอ ซึ่งทำอยู่ประมาณ 5 นาที พร้อมบอกให้ตนหลับตาจินตนาการว่ากำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่ ก่อนพยายามใช้ปากมาจูบและไซ้ที่ซอกคอ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงผลักตัวหมอออก
 
          ต่อมาอีกวัน คือวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ตนกลับมารักษาที่คลินิกหมอคนดังกล่าวอีกครั้ง โดยหมอได้ให้ขึ้นเตียงขาหยั่งเพื่อตรวจภายใน แต่หมอกลับใช้ปากเป่าที่อวัยวะเพศแล้วบอกว่าจะใช้เครื่องมือตรวจในช่องคลอด ตนเจ็บที่อวัยวะเพศมากและรู้สึกขาชา จนกระทั่งรู้สึกว่าหมอเอานิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของตนแล้วถูวนไปมา ประกอบกับได้ยินเสียงคล้ายมีการรูดซิปและรู้สึกได้ว่าหมอเอาอวัยวะเพศสอดใส่เข้ามาในช่องคลอด พร้อมกับใช้ปากจูบและไซ้ที่คอตนนานประมาณ 15-20 นาที จนแล้วเสร็จ จึงลุกออก ตอนนั้นตนรู้สึกอับอายมาก จึงแจ้งความเอาผิดดังกล่าว

 

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว หมอหื่นข่มขืนคนไข้ เจอ 2 ข้อหาหนัก เจ้าตัวขอให้การในชั้นศาล อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:24 62,913 อ่าน
TOP