x close

เหยื่อกว่า 20 คน โผล่สาวไส้หมอฉาว โดนลวนลาม-ข่มขืน ทั้งที่สามีรอนอกห้องตรวจ

          เหยื่อกว่า 20 คน โผล่สาวไส้หมอฉาว โดนข่มขืน-ลวนลามเพียบ บางรายสามีรอนอกห้องตรวจยังโดน พบเคยจ่ายเงินยอมความแล้วหลายราย ด้านทนายนิด้าเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ยันเอาผิดได้แน่นอน ขณะที่ชาวบ้านเชื่อหมอบริสุทธิ์และถูกกลั่นแกล้ง

หมอฉาว

          จากกรณีที่ ทนายนิด้า ออกมาแฉพฤติกรรมนายแพทย์สูตินรีเวชคลินิกแห่งหนึ่ง ใน จ.นครสวรรค์ ที่ข่มขืนกระทำชำเราคนไข้สาว อายุ 29 ปี ที่มาตรวจภายใน ทั้งยังมีการโอนเงินให้ผู้เสียหาย 3 แสนบาท อ้างว่าผู้เสียหายขอเงินไปสร้างบ้าน นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงสนทนาที่หมอคนดังกล่าวขอโทษผู้เสียหาย และบอกไม่ต้องกลัวท้องหรือกลัวติดเชื้อ ทั้งนี้ หมอยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ส่วนการเรียกว่าที่รักนั้น เป็นเทคนิคการรักษา (อ่านข่าว : หมอฉาว ยันไม่ได้ข่มขืน แค่รักษา ปัดโอน 3 แสนปิดปาก อ้างคนไข้ขอไปสร้างบ้าน)

          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2561) มีผู้เสียหายกว่า 20 ราย ได้ติดต่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับหมอคนดังกล่าว โดยส่วนใหญ่จะถูกทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน โดยมีการใช้นิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศ และใช้อวัยวะเพศชายถูไถ ทั้งนี้ หญิงผู้เสียหายอายุ 29 ปี รายหนึ่ง เล่าว่า หลายปีที่ผ่านมา ตนก็ถูกข่มขืนระหว่างไปตรวจภายในที่คลินิกนี้เช่นกัน ซึ่งสามีที่ไปด้วยก็ยังไม่รู้เรื่อง และไม่กล้าบอกใคร เพราะอับอาย

          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ที่ผ่านมาหมอคนนี้มีการจ่ายเงินยอมความให้กับผู้เสียหายหลายราย และชอบพูดจาลวนลามนักศึกษาพยาบาล ซึ่งผู้เสียหายกำลังทยอยเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครสวรรค์

          โดย ทนายนิด้า เผยว่า ตอนนี้ทีมงานได้เก็บคลิปเสียงและข้อมูลแชตไลน์ระหว่างหมอกับผู้เสียหายไว้หมดแล้ว รวมถึงพยานบุคคลที่พร้อมจะเป็นพยานอีกจำนวนมาก ซึ่งมั่นใจว่าจะเอาผิดได้อย่างแน่นอน รวมถึงเตรียมร้องเรียนกับกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ให้เข้ามาตรวจคลินิกดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่า ไม่มีพยาบาลหรือผู้ช่วยพยาบาลอยู่กับหมอขณะตรวจคนไข้ ทำให้ถูกกระทำอนาจาร


หมอฉาว

          ขณะที่ นายสมพงศ์ ชาวบ้านในละแวกคลินิก บอกว่า หมอเป็นคนดี ตนเชื่อว่าหมอถูกกลั่นแกล้ง และผู้เสียหายอยากแบล็กเมล์หมอ อีกทั้งผู้เสียหายรายดังกล่าวมาพบหมอถึง 2 ครั้ง เรื่องนี้น่าจะมีอะไรผิดปกติ เนื่องจากภรรยาและลูกสาวของตนมาตรวจคลินิกนี้ประจำ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

          อย่างไรก็ตาม รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้โทร. หาหมอคนดังกล่าว แต่ถูกปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่า ขอไม่ให้ข้อมูลและยังไม่พร้อมที่จะชี้แจง



หมอฉาว

หมอฉาว

หมอฉาว

หมอฉาว

หมอฉาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อกว่า 20 คน โผล่สาวไส้หมอฉาว โดนลวนลาม-ข่มขืน ทั้งที่สามีรอนอกห้องตรวจ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:34:55 32,788 อ่าน
TOP