x close

มาสก์มะม่วงสุกแก้สิว

          เกร็ดความรู้ เทคนิค เคล็ดลับ ความสวยความงาม วันนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ รักสวยรักงาม แต่ยังเป็น สิว ไม่พึงประสงค์อยู่บ่อยๆ เพราะเรามีวิธีทำสวยหน้าใสมาแนะนำ นั่นคือ เกร็ดความรู้ เทคนิค เคล็ดลับ ความสวยความงาม เรื่อง มาสก์มะม่วงสุกแก้สิว โอ้ว้าว... จะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

มะม่วงสุก



          สาวๆ ที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจกับสิวที่เดี๋ยวก็ผลุบตรงนี้โผล่ตรงนั้นอยู่ละก็ ขอให้ฟังทางนี้ ก่อนอื่นขอให้เข้าใจตรงกันว่า สิววัยนี้เกิดจากฮอร์โมนกำลังทำงานเต็มที่ ดังนั้นคงยังไม่โบกมือลาขาดจากกันไปในวันสองวันนี้อย่างแน่นอน

          แต่จะยอมแพ้ให้สิวโจมตีอยู่ฝ่ายเดียวก็ใช่ที่ วันนี้เลยมีสูตรมาสก์มะม่วงสุกแก้สิวมาฝากค่ะ สูตรนี้มีกรดผลไม้อ่อนๆ จากมะม่วงสุกและมะนาวช่วยผลัดเซลล์ผิว ดินสอพองช่วยลดอาการบวมอักเสบและปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น แถมท้ายด้วยน้ำผึ้งป้องกันเชื้อโรคและช่วยสมานรอยแผล เป็นอันครบสูตรสวยใสไร้สิว มาดูกันเลยค่ะ

          ส่วนผสม ก็ไม่ต้องเตรียมให้ยุ่งยากอะไรเลย ขอแค่มีมะม่วงสุก 1 ผล น้ำมะนาวครึ่งช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 1/4 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้งสัก 1 ช้อนชา

          เมื่อได้ครบแล้วก็ยีเนื้อมะม่วงสุก เติมน้ำมะนาว น้ำผึ้ง และดินสอพองยีต่อจนเข้ากันดี จากนั้นนำมาปั่นรวมกันจนเหลวข้น นำมาทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

          ได้สูตรสวยไปแล้ว ก็ต้องใส่ใจรักษาความสะอาด เลือกกินอาหารที่ถูกต้อง และทำจิตใจให้ผ่อนคลายด้วยนะคะ ทำได้อย่างนี้รับรองว่าสิวของสาวๆ จะลดลงได้ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาสก์มะม่วงสุกแก้สิว โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,845 อ่าน
TOP