x close

นุ่น วรนุช ลัดคิวควงแฟน 94 EFM ออกเดท

          ข่าวบันเทิง ซุบซิบดารา เมื่อ คลื่นวิทยุ 94 EFM อีเอฟเอ็ม ชวน นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ดารา ช่อง 7 ชวนแฟนเพลง ของ คลื่นวิทยุ 94 EFM ออกเดท หลังจากเปิด เพลง ให้แฟนเพลง ฟังเพลง ทางคลื่น 94 EFM มานาน ซึ่งงานนี้ ดีเจ เป้ วิศวะ กิจตันขจร และ ดีเจ เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ขอลัดคิวจัดรายการร่วมเดทไปกับแฟนๆ ด้วย

นุ่น-  วรนุช วงษ์สวรรค์



           94 อีเอฟเอ็ม เอาใจแฟนๆคอละครด้วยการขอลัดคิวนางเอกคิวทองแห่งวิก 7 สี "นุ่น-  วรนุช วงษ์สวรรค์" มาร่วมออกเดท 1 วันเต็มๆ ในกิจกรรม "อีเอฟเอ็ม สตาร์เดท" งานนี้ ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร และ ดี.เจ.เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ขอลัดคิวจัดรายการร่วมเดทไปกับแฟนๆด้วย

           นัดรวมพลเพื่อรับประทานอาหารร่วมกันก่อนที่ ร้านมูมมาม เอสพลานาด รัชดา หลังจากเติมพลังกันแบบอิ่มท้องแล้ว ได้เวลาสนุกกันต่อกับกิจกรรม เล่นไอซ์สเก็ต ที่ Zub Zero Ice Skate Club งานนี้คนที่ดูตื่นเต้นและออกอาการเกร็งที่สุดคงหนีไม่พ้น "ดี.เจ.เชาเชา" ที่แค่ลงสนามเท่านั้นก็รีบเกาะขอบทันที ก่อนจะออกตัวว่าเล่นไอซ์สเก็ตไม่เป็นจริงๆ ทำเอาทุกคนถึงกับขำในท่าทางของดี.เจ.อารมณ์ดี ผิดกับ "ดี.เจ.เป้" ที่โชว์ลีลาการเล่นไอซ์ได้เก่งมากๆ แฟนๆถึงกับปรบมือให้ดังสนั่น 

           และที่เล่นเก่งไม่แพ้กันต้องยกนิ้วให้กับสาว "นุ่น" เพราะลีลาการเล่นของนางเอกสาวเรียกว่าไม่แพ้นักไอซ์สเก็ตจริงๆ ทั้งลีลาการวิ่ง, เดินถอยหลัง, หมุนตัว ฯลฯ ทำเอาทุกคนต้องหยุดดูด้วยความปลื้มไปตามๆกัน งานนี้สาว "นุ่น" ยังชวนเพื่อนรัก "หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ" มาร่วมแจมความสนุก พร้อมทั้งจูงมือแฟนๆเดินเล่นในลานไอซ์แบบใกล้ชิดสุดๆ 

           งานนี้ "ดี.เจ.เป้-วิศวะ" ยังขอสเต็ปลื่นล้มแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ทุกคนก็ดูจะเป็นห่วงกันจริงๆดูได้จากช่วยกันพยุงให้ลุกขึ้น ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะ "ดี.เจ.เชาเชา" ขอโชว์ลีลาการเปิดเพลงแดนซ์ในลานไอซ์ สเก็ตให้ทุกคนได้สนุกกัน ก่อนจะชวนทุกคนถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกเป็นการปิดท้ายการเดทครั้งนี้ด้วยความประทับใจ

นุ่น-  วรนุช วงษ์สวรรค์




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น วรนุช ลัดคิวควงแฟน 94 EFM ออกเดท โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,531 อ่าน
TOP