x close

แฉ บอล ซีซั่นเช้น รูปหลุด ชายรักชาย

          บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ดารา หนัง Seasons Change โดน ข่าวบันเทิง ซุบซิบดารา แฉ รูปหลุด ชายรักชาย โดย รูปภาพ ดังกล่าวเป็นรูปของหนุ่ม บอล วิทวัส กับผู้ชายคนหนึ่งที่ดูสนิทสนมกันแบบสุด ๆ จนทำให้เกิดข่าว ซุบซิบดารา ว่า บอล วิทวัส เปลี่ยนรสนิยมไปชอบผู้ชาย

บอล วิทวัส สิงห์ลำ

          เพิ่งจะตกใจจากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ที่ตีแผ่มุมมองของชายรักชาย ที่ต้องนำเรื่องนี้มาตีแผ่ก็เพราะว่า ล่าสุดมีภาพลับเฉพาะของนักแสดงหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง "บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง" ที่เพิ่งแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ เรื่อง "Seasons Change" เป็นภาพในลักษณะของการถ่ายคู่กันกับเพื่อนหนุ่มหน้าเกาหลีที่ดูสนิทสนมกันสุดๆ 

          ก่อนหน้านี้ "หนุ่มบอล" มีภาพหลุดกับสาว "เจนนี่" มาแล้วครั้งหนึ่ง สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์อย่างเปิดเผย เวลาผ่านไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ใส่คอนเวิร์สแยกทางกันไปคนละทิศละทาง พอพักหัวใจจากสาวๆ "หนุ่มบอล" ก็ดันตกเป็นข่าวกิ๊กกับเสี่ยพระเครื่องชื่อดัง แต่หนุ่มคนนี้ก็ออกมาปฎิเสธเสียงแข็ง

          อาจจะเป็นเพราะลักษณะหนุ่มเจ้าสำอาง เลยถูกเหมาว่าเป็นเกย์ไปอีกราย ที่แย่ไปกว่านั้น ล่าสุดมีภาพของ "หนุ่มบอล" กับเพื่อนชายร่อนเกลื่อนอินเตอร์เน็ตเกือบทุกเว็บไซต์ พร้อมข้อความอธิบายภาพแบบละเอียดยิบว่าหนุ่มในรูปชื่อ "บิ๊ก" เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดของ "บอล" บางกระแสก็บอกว่าหนุ่มในภาพ คือแฟนหนุ่มคนใหม่ของ "หนุ่มบอล" ซึ่งภาพชุดนี้เป็นแค่ระลอกแรกเท่านั้น เพราะยังมีภาพบาดใจออกมาให้เห็นอีกเพียบ

          รูปพวกนี้คงต้องให้เจ้าของภาพออกมาอธิบายให้กระจ่างไปเลย ไม่งั้นสาวๆ อาจจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ บอล ซีซั่นเช้น รูปหลุด ชายรักชาย โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 52,023 อ่าน
TOP