x close

กระเป๋าสตางค์ ที่ถูกกับ ดวง คุณ

            คนชอบ ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงฟรี วันนี้เรามี บทความ เกร็ดความรู้ เกี่ยวกับ ดวง ดูดวง ดูดวงความรัก ดวงชะตา ราศี มาฝากค่ะ ซึ่ง บทความ เกร็ดความรู้ ดูดวง ที่นำมาฝากนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกกับ ดวง คุณ หากใครชอบ ดูดวง พลาดไม่ได้ค่ะ

 

 

กระเป๋าสตางค์

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

คนที่เกิดวันอาทิตย์

          ถ้าไม่อยากให้ตัวเองเป็นยาจกตกยากก็ไม่ควรใช้กระเป๋าตังค์สีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเล สำหรับสีที่ควรใช้ก็คือ สีน้ำตาล สีเขียว หรือโทนทีสว่างๆ หน่อย ชีวิตจะได้ไม่ทะมึนทึม

คนที่เกิดวันจันทร์

          ส่วนจะใช้กระเป๋าตังค์สีทึมสักหน่อย โดยเฉพาะสีน้ำตาลหรือสีม่วง แต่ถ้าเป็นสดๆ อย่างสีแดง สีส้ม ให้เลิกใช้ไปเลยเพราะมันไม่เหมาะกับคุณแน่ รวมไปถึงกระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ด้วย ไม่งั้นกระเป๋าแฟ่บไม่รู้ด้วย

คนเกิดวันอังคาร

          คนวันนี้ก็ไม่ควรใช้กระเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์เช่นกัน โทนสีเย็นๆ หรือ สีทึมๆ อย่างสีน้ำตาล หรือครีมก็ไม่ควรใช้ ถ้าจะให้ดีให้ถูกโฉลกจะต้องเป็นสีแสบๆ สดๆ ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู สีแสด สีส้ม แบบนี้ทำให้เงินไหลเข้ากระเป๋าจนฟู่ฟ่องเชียวละ

คนที่เกิดวันพุธ

          นี่ก็ห้ามใช้กระเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์ โดยเฉพาะหนังของสัตว์ปีก กระเป๋าสีดำและสีชมพูก็ทำให้เงินในกระเป๋าหดเหมือนกัน ถ้าจะให้ดีต้องใช้กระเป๋าตังค์สีเขียวครีม และสีน้ำตาล เป็นสเป็กที่ทำให้ดูมีเงินมีทอง

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

          หนุ่มหรือสาววันพฤหัสบดีจะดูสบา ๆ เพราะมีสีต้องห้ามอยู่เพียงสีเดียวคือสีดำ ขนาดของกระเป๋าจะต้องเลือกให้พอเหมาะ ไม่ใหญ่โตจนเกินไป มีช่องใส่ของใส่บัตรประมาณนึง ไม่มากไม่น้อย แต่ถ้าจะให้เวิร์กสุด...สุด จะต้องเป็นสีแดงหรือสีส้ม

คนที่เกิดวันศุกร์

          ควรใช้กระเป๋าที่มีสีสดใส เจิดจ้า อย่างสีฟ้าหรือสีชมพู ส่วนสีต้องห้ามก็คือสีดำ หรือสีที่ทึม ๆ ไม่ค่อยสดใส รูปทรงของกระเป๋าก็ต้องไม่แปลกแหวกแนวจนเกินไป เพราะมันจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ เงินไหลออกจากกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา

คนที่เกิดวันเสาร์

          ห้ามใช้กระเป๋าสีเขียวหรือสีน้ำตาล ควรใช้สีฟ้าหรือสีม่วงจะดีกว่า และต้องพยายามเลือกแบบให้คลาสสิกเข้าไว้ และต้องทำความสะอาดเช็ดถูให้กระเป๋าสะอาดเอี่ยมดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะเมื่อใดที่กระเป๋าตังค์เก่า เงินทองจะไหลออกโชคลาภจะไม่มีทันที





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋าสตางค์ ที่ถูกกับ ดวง คุณ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 11,615 อ่าน
TOP