x close

กำลังใจสมาชิกพรรค หลัง ประชัย อาสากลับมาอีกครั้ง

          ข่าว การเมือง ระบุ ผู้สมัคร ส.ส. ในนาม พรรคมัชฌิมาธิปไตย ประกาศพร้อมเดินหน้าสู้ การเลือกตั้ง ต่อ หลัง นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ กลับมานั่งตำแหน่งหัวหน้า พรรคมัชฌิมาธิปไตย เช่นเดิม โดยสมาชิก พรคมัชฌิมาธิปไตย เผย นายประชัย กลับมาทำให้มีกำลังใจเพราะประชาชนจะหมดข้อสงสัยในท่าทีของ พรรคมัชฌิมาธิปไตย

ประชัย เลี่ยวไพรัตน์

           ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรคมัชฌิมาธิปไตย ประกาศพร้อมเดินหน้าสู้ต่อ หลังนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ กลับมานั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคเช่นเดิม ด้าน "ศิริ หวังบุญเกิด" ประกาศทุ่มชีวิต 400 ชั่วโมงหลังจากนี้เดินหน้าลุยหาเสียงในพื้นที่ 370 ตารางกิโลเมตร กินอยู่กับชาวบ้าน เพื่อรับรู้ปัญหา โดยค่ำไหนนอนนั่น

           ลูกทีม "มัชฌิมาฯ" หาดใหญ่พร้อมลุยต่อ


           ภายหลังจากที่นายประชัย เลี่ยวไพรัช ประกาศกลับมานั่งเป็นหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตยอีกครั้งตามมติของสมาชิกพรรค ส่งผลให้ผู้สมัคร สส.ของพรรคมัชฌิมาธิปไตยในเขต 2 สงขลา กลับมามีกำลังใจและพร้อมที่จะเดินหน้าหาเสียงอีกครั้ง

           โดย นายมาวิน มากจังหวัด หนึ่งในผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.สงขลา พรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวว่า การกลับมาของนายประชัย ทำให้ผู้สมัคร ส.ส.ในเขต 2 สงขลาทั้ง 3 คนซึ่งในพื้นที่จ.สงขลา พรรคส่งเพียงเขตเดียว มีกำลังใจเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะลุยพื้นที่หาเสียงต่อไป แม้ว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งอย่างพรรคประชาธิปัตย์ก็ตาม เนื่องจากประชาชนจะหมดข้อสงสัยในท่าทีของพรรคมัชฌิมาธิปไตยว่าจะมีใครเป็นผู้นำ และสามารถประกาศได้อย่างเต็มปากในเรื่องแนวนโยบายของพรรค

           สำหรับพื้นที่เขต 2 สงขลา นั้นมีผู้สมัครจาก 8 พรรคการเมืองลงแข่งขันซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ยกเว้นพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีนายถาวร เสนเนียม นายวิรัตน์ กัลยาศิริ และนายลาภศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ ซึ่งเป็นอดีต ส.ส.เก่า

          
          ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ




ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำลังใจสมาชิกพรรค หลัง ประชัย อาสากลับมาอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,301 อ่าน
TOP