x close

สุขุม ผู้สมัคร ส.ส. มัชฌิมาธิปไตย สู้ไม่ถอยสนามเมืองโคราช

           ข่าว การเมือง เผย นายสุขุม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคมัชฌิมาธิปไตย สู้ไม่ถอยในการ เลือกตั้ง ในฐานะที่เป็นอดีต ส.ส.นครราชสีมา 10 สมัย โดย นายสุขุม พรรคมัชฌิชาธิปไตย จะเน้นนโยบายการแก้ปัญหาการขาดแคลนน้ำในการหาเสียง เลือกตั้ง

สุขุม เลาวัณย์ศิร

          นายสุขุม เลาวัณย์ศิริผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา พรรคมัชฌิมาธิปไตย เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นอดีต ส.ส.นครราชสีมา 10 สมัย จะอาศัยความสามารถผสมกับประสบการณ์ช่วยหาทางแก้ปัญหาให้ประชาชนภาคอีสาน โดยมีนโยบายจะหาทางแก้ปัญหาการขาดแคลนน้ำในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และภาคอีสาน โดยเน้นแม่น้ำชี 930 กม. ที่คู่ขนานกับแม่น้ำมูล 750 กม. สามารถทำลำคลองเชื่อมต่อหากันได้หลายคลองซึ่งจะกลายเป็นที่ส่งน้ำผ่านหลายอำเภอ เช่นเดียวกับแม่น้ำลำสนธิ ลำเชิงไกล โดยผันน้ำจากแม่น้ำป่าสักส่งน้ำเข้าอย่างถาวร นครราชสีมา และภาคอีสาน

          พร้อมโชว์นโยบายเร่งด่วน 9 ข้อ แจกให้หลายท้องที่ อาทิ ขุดบ่อ 9 ล้านบ่อ เพื่อ 9 ล้านครอบครัวภายใน 4 ปี ส่งเสริมเลี้ยงโคเพศเมียให้เกษตรกร 1 ล้านครอบครัว ประกันราคาอ้อย 900 บาทต่อตัน ยางพารา 80 บาท ต่อกิโลกรัม
 

          "นอกจากนี้จะเร่งรัดออกเอกสารสิทธิป่าเสื่อมโทรม ที่ ภบท. 5 และที่ ส.ป.ก. ให้เป็น นส. 3 ก. เพิ่มค่าตอบแทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พักหนี้เกษตรกร ครู ข้าราชการ เป็นเวลา 10 ปี รักษาพยาบาลฟรี ตั้งธนาคารหมู่บ้านละ 1 ล้านบาท สนับสนุนโครงการ SML เพื่อพัฒนาหมู่บ้าน 300,000- 500,000 บาท สร้างรถไฟฟ้ารางคู่ ความเร็วสูง เก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลไม่เกิน 20% หากใครต้องการสนับสนุนนโยบายหรือสอบถามแผนการแก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ" นายสุขุม กล่าวทิ้งท้าย


           รวมข่าวการเมือง และ บทความควรรู้ ในการเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุม ผู้สมัคร ส.ส. มัชฌิมาธิปไตย สู้ไม่ถอยสนามเมืองโคราช โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,285 อ่าน
TOP