x close

พล่ากุ้ง-จ้ำ จับคู่สดใสสร้างลุคใหม่ให้ พี ทู วอร์ชิพ

         ข่าว บันเทิง ฟังเพลง เพลง ใหม่จาก นักร้อง นักดนตรี 6 หนุ่มหล่อ วง พี ทู วอร์ชิพ ที่มี พล่ากุ้ง และ จ้ำ จับคู่สดใสสร้างลุคใหม่ให้ พี ทู วอร์ชิพ แต่ทั้ง พล่ากุ้ง และ จ้ำ ออกปากไม่กดดัน เมินโดนเปรียบมวยแทน


พี ทู วอร์ชิพ

P2WARSHIP


         ถูกมองเป็น "มวยแทน" หลังจากมาสวมตำแหน่งนักร้องนำคู่ใหม่ให้วง "พี ทู วอร์ชิพ" เจ้าของเพลง "จอมยุทธ์" ที่เคยดังสุดๆ แต่กระแสดังกล่าวไม่ได้ทำให้ "พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์" และ "จ้ำ-กวิน ชินวงษ์" หวั่นไหว เพราะมั่นใจในสไตล์ของตัวเองที่จะมาสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับวง พี ทู วอร์ชิพ และไม่รู้สึกกดดันในการทำงานเลย ทั้งยังพร้อมรับคำติชม โดยทั้ง พล่ากุ้ง และ จ้ำ พูดถึงบทบาทใหม่ของตัวเองให้ฟังว่า

         "ไม่อยากให้มองว่าเรามาแทนใครเพราะทุกคนต่างก็มีสไตล์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว พี่โอ๋(นักร้องนำคนเดิม) เค้าก็ทำไว้ดีมากๆ ส่วนเรา 2 คนก็นำเสนอการร้องในแบบของเรา ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย เพราะก่อนเข้าห้องอัดก็ได้คุยกับ พี่ปั้น, พี่ป๋วย ที่เป็นพี่ใหญ่ในวง เค้าก็บอกให้เราเป็นตัวของตัวเอง

          แต่จะแบ่งการร้องค่อนข้างชัดเจนคือให้ พล่ากุ้ง ร้องเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ ที่ตรงกับคาแรคเตอร์ และก็จะมาช่วยเสริมในเรื่องการโชว์สด คือ อัลบั้มนี้จะเน้นเรื่องของการโชว์ให้ดูสนุกขึ้น นอกจะร้องนำแล้วพี่เค้ายังให้ผมรับหน้าที่เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ประจำวงเพราะบุคลิกเป็นคนสนุกสนานสามารถสร้างสีสันให้กับคนดูได้" พล่ากุ้ง กล่าว

         ส่วน จ้ำ ที่มีดีกรีเป็นถึง นายสัตวแพทย์ และชนะเลิศการประกวดนักร้องจากเวทีเนสกาแฟ มิวสิค ชาเลนจ์ ปี 2003 เสริมว่า "ผมก็ไม่ได้กดดันอะไรตัวเอง แต่รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากกว่าที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่มีชื่อเสียงมีความสามารถ ก่อนหน้านี้ผมทำงานเป็นสัตวแพทย์และเคยร้องเพลงกลางคืนมาบ้าง เวลาร้องก็ก๊อปปี้เสียงคนอื่นมาตลอด ร้องอยู่หลายสไตล์

          แต่พอได้มาทำงานกับวง พี ทู วอร์ชิพ พี่ปั้น ที่เป็นคนแต่งเนื้อเพลงทั้งหมดเค้าได้คุย ได้ทำความรู้จักตัวผม ก็เลยแต่งเพลงออกมาให้เหมาะกับบุคลิกของผมกับพล่ากุ้ง ทำให้ผมจับทางร้องของตัวเองได้ถูกไม่ต้องก๊อปคนอื่นแล้ว เป็นการทำงานที่ผมตั้งใจและพยายามมากๆ อยากให้ลองฟังกันดู ยังไงก็ติชมกันได้นะครับ" จ้ำ กล่าว


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- พี ทู วอร์ชิพ ปิ๊ง น้องแก้มบุ๋ม จีบเล่น MV เมารัก
- P2WARSHIP มิติใหม่สุดคึกคัก
- "จ้ำ คุกกี้ ยูไนเต็ด"...จากสัตวแพทย์สู่นักร้อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล่ากุ้ง-จ้ำ จับคู่สดใสสร้างลุคใหม่ให้ พี ทู วอร์ชิพ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,638 อ่าน
TOP