x close

ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย จากชื่ออีเมลล์

          บทความ ดูดวง ดวง ความรัก ดูดวงความรัก ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ทายนิสัย จากชื่อ อีเมลล์ แหม...รู้หรือเปล่าค่ะว่าชื่อ อีเมลล์ ที่เราใช้อยู่ทุกวันก็สามารถ ดูดวง ดวง ความรัก ดูดวงความรัก ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย ได้ อยากรู้ว่าดวงคุณจะเป็นเช่นไรไปชม บทความ ดูดวง ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย กันดีกว่าค่ะ

ทายนิสัย


ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
 
ขึ้นต้นด้วย A J S

          คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ถ้าจะทำงานสักชิ้นต้องเป็นงานที่โดดเด่น ได้แสดงออกถึงความสามารถของตน นอกจากนั้นจะเป็นพวกชอบเดินทาง ผจญภัย ถ้ามีแฟนจะเป็นคนที่ไม่ให้คำสัญญาใดๆ ที่เป็นการผูกมัด

ขึ้นต้นด้วย B K T

          เป็นคนร่าเริงกระฉับกระเฉง ชอบโต้แย้งความคิดเห็น ชีวิตของคุณจะดำเนินไปตามความรู้สึกและอารมณ์ ไวต่อสิ่งรอบข้าง ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งนาน ค่อนข้างไฮเปอร์ แต่เป็นคนที่ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิต

ขึ้นต้นด้วย C L U

          เป็นคนมองโลกในแง่ดี อ่อนโยน เข้ากับคนง่าย มีความสามารถพิเศษในการติดต่องาน แต่มีโลกที่ผู้อื่นยากเข้าถึง ไม่ค่อยเผยแพร่ความต้องการของตัวเองให้คนอื่นรู้ ชอบทำงานศิลปะ ให้ความสำคัญกับจิตนาการ

ขึ้นต้นด้วย D M V

          ค่อนข้างมีระเบียบในชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัว ทำงานทำอะไรก็ต้องเรียบร้อยหมด ไม่ชอบขีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหรนัก เป็นคนขยัน หนักแน่น อดทน เหมาะกับการเป็นผู้นำ

ขึ้นต้นด้วย E N W

          มีนิสัยซอกแซก เห็นทุกเรื่องน่าสนใจไปหมด ชอบทดสอบทดลองทุกอย่างด้วยตนเอง เป็นพวกอยากรู้อยากลอง แต่ถ้าเป็นเรื่องของคุณใครอย่ามายุ่ง จะปิดบังไว้อย่างดี เป็นคนขี้ระแวงไปนิด ไม่เชื่อใครง่าย จนกว่าจะได้พิสูจน์ว่าเค้าดีจริง

ขึ้นต้นด้วย F O X

          เป็นคนอ่อนโยน มีน้ำใจกับทุกคน ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เกลียดการกระทำที่หยาบคาย ให้ความสำคัญกับครอบครัวอันดับหนึ่ง อยากให้คนใกล้ชิดมีความสุขรักใคร่กัน แต่ข้อเสียคือไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบหนีปัญหา

ขึ้นต้นด้วย G P Y

          เป็นคนรักความปราณีต จะต้องให้สมบูรณ์ทุกกระบวนการ ชอบความหรูหราเริ่ดหรู รสนิยมดี รักศักดิ์ศรี ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ถ้าเจอคนถูกใจแล้วเท่าไหรก็เท่ากันยอมได้ทุกอย่าง

ขึ้นต้นด้วย H Q Z

          มีน้ำอดน้ำทนสูงกับทุกเรื่อง ไม่ว่าเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องอื่น เข้าใจโลกและเข้าใจชีวิต เป็นนักแก้ปัญหาด้วยความรอบคอบอย่างมีเหตุผล ไม่ค่อยวางใจคนอื่นเพราะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง

ขึ้นต้นด้วย I R

          เป็นนักอุดมคติ มีความคิดทันสมัย บางครั้งถึงขั้นล้ำสมัย ชอบหาเหตุและผลให้กับทุกเรื่อง ชอบทำงานเพื่อส่วนรวม มีน้ำใจ ใจกว้างเปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงความคิดเห็นแม้ตัวเองจะไม่เห็นด้วยก็ตาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย จากชื่ออีเมลล์ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,264 อ่าน
TOP