x close

I Am Legend : ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

 
          ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ เรื่องใหม่ เรื่อง I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ เมื่อทั้งโลกไม่เหลือใคร มีเพียงเค้าผู้เดียวเป็นผู้รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ และเมืองทั้งเมืองเต็มไปด้วย ดาร์กซีกเกอร์ส เค้าจะทำอย่างไร ติดตามชม ภาพยนตร์ แนว แอ็คชั่นแนว ผจญภัย ได้ใน I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ หนังใหม่ มีกำหนดฉาย 13 ธันวาคมนี้ทั่วประเทศ  

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

กำหนดฉาย : 13 ธันวาคม 2550
แนว : แอ็คชั่น / ดราม่า / แฟนตาซี / สยองขวัญ / Sci-Fi / ระทึกขวัญ
นำแสดง : วิล สมิธ, แซลลี ริชาร์ดสัน, อลิซ บราก้า, อากีว่า โกลด์สแมน
กำกับการแสดง : ฟรานซิส ลอว์เรนส์
เว็บไซต์ทางการไทย

          "ผมชื่อโรเบิร์ต เนวิลล์  ผมเป็นผู้รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ ถ้ามีใครอยู่ข้างนอกนั่น...ใครก็ตาม ได้โปรด คุณไม่ได้อยู่คนเดียว"

เรื่องย่อ

          โรเบิร์ต เนวิลล์ (วิล สมิธ) เป็นนักวิทยาศาสตร์ปราดเปรื่อง แต่แม้กระทั่งเขาก็ไม่อาจจำกัดวงไวรัสร้ายที่ไม่มีทางยับยั้ง ไม่มีทางรักษา และถูกสร้างขึ้นด้วยมือมนุษย์ ด้วยภูมิคุ้มกันของเขา เนวิลกลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ และอาจจะในโลกนี้ เป็นเวลา 3 ปีที่เนวิลล์เพียรส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวัน เขาหมดหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในโลกภายนอก แต่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง บรรดาเหยื่อโรคระบาดกลายพันธุ์ – พวกติดเชื้อ – ซึ่งซ่อนอยู่ในเงามืด...เฝ้าจับตาทุกย่างก้าวของเนวิลล์ และคอยให้เขาพลาด

          กับความหวังครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ เนวิลล์มีแรงขับในภารกิจเดียวที่เหลืออยู่ของเขา คือหาทางที่จะกลับข้างผลจากไวรัสด้วยการใช้เลือดที่มีภูมิคุ้มกันของเขา แต่เขารู้ดีว่ามีกำลังเพียงน้อยนิด...และเวลาก็เหลือน้อยเต็มที





          วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส ผลงานภาพยนตร์ของวี้ด โร้ด/ทรี อาร์ทส เอ็นเตอร์เทนเมนท์  "I am Legend นำแสดงโดยวิล สมิธ ซึ่งเคยเข้าชิงสองรางวัลออสการ์ ("The Pursuit of Happyness", "Ali") อลิซ บราก้า และแดช ไมฮอค

          กำกับการแสดงโดยฟรานซิส ลอว์เรนส์ บทภาพยนตร์โดยมาร์ค โพรโตเซวิช และอากิว่า โกลด์สแมน อิงจากนิยายโดย ริชาร์ด แมธีสัน ; อากิว่า โกลด์สแมน, เจมส์ แลสซิเตอร์, เออวิน สตอฟ, เดวิด เฮย์แมน และนีล มอริทซ์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง, และ ไมเคิล แทดรอส, เออวิน สตอฟ, ดาน่า โกลด์เบิร์ก และบรูซ เบอร์แมน เป็นผู้อำนวยการบริหาร และร่วมอำนวยการสร้างโดยเทรซี่ ทอร์ม

          ทีมงานครีเอทีฟเบื้องหลังรวมถึง ผู้กำกับภาพแอนดรู เลสนีย์, ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ นาโอมิ โชแฮน, ผู้ลำดับภาพ เวย์น วาห์แมน, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ไมเคิล แคพแลน และผู้ประพันธ์เพลงเจมส์ นิวตัน โฮเวิร์ด

          "I Am Legend" จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และในบางพื้นที่โดยวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส ต้นฉบับทางเทคนิคดิจิตัลได้รับการจัดทำภาพและคุณภาพเสียงในรูปแบบของสัมผัส IMAX Experience ด้วยเทคนิค IMAX DMR (Digital Remastering)

          ภาพยนตร์เรื่อง I Am Legend : The IMAX Experience มีกำหนดฉายทั่วประเทศพร้อมกับภาพยนตร์ขนาด 35 ม.ม. ในโรงภาพยนตร์ทั่วๆ ไป 

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ  I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ  I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ  I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

I Am Legend  ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

  สามารถชม ตัวอย่างภาพยนตร์ I am Legend ได้ที่นี่คะ
 

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ 
- วิล สมิธ ร่วมงานเปิดตัว ภาพยนตร์ I am Legend ที่ฮ่องกงอย่างเป็นกันเอง

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
I Am Legend : ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 21,562 อ่าน
TOP