x close

ประชัย เปิดใจกลางรายการจมูกมด ถ้าลูกพรรคคอรัปชั่นพร้อมไล่ออก

          ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง ประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้า พรรคมัชฌิมาธิปไตย เปิดใจกลางรายการจมูกมด ทางช่อง 7 ว่า หากสมาชิก พรรคมัชฌิมาธิปไตย คอร์รัปขั่น ทางพรรคจะไล่ออกทันที

ประชัย เลี่ยวไพรัตน์

          หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย "ประชัย เลี่ยวไพรัตน์" ออกรายการจมูกมด วิกหมอชิต ช่วงโค้งสุดท้ายชูนโยบายรัฐสวัสดิการ เตือนประชาชนอย่าหลงกลนักการเมืองเก่าๆ ส่วนปัญหาภายในพรรคลั่นควบคุมได้แล้ว แต่หวั่นลูกพรรคจากฝ่ายอำนาจเก่า ตั้งกฎเหล็กหากร่วมโกงพร้อมไล่ออกทันที

          นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการจมูกมด ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งดำเนินรายการโดย นายกนก รัตน์วงศ์สกุล นายพิสิษฐ์ กีรติการกุล และนางสายสวรรค์ ขยันยิ่ง

          นายประชัย กล่าวว่า ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในพรรคนั้น ทางพรรคมีวิธีแก้ไขตามแนวทางของพรรคเอง ซึ่งขณะนี้พรรคก็ควบคุมได้แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร และกลุ่มที่แตกออกมาจากพรรคการเมืองที่ถูกปฏิวัติและเข้ามาอยู่ในพรรคมัชฌิมาธิปไตย หากบุคคลเหล่านี้กลับไปสู่ระบบเก่า คือระบบคอร์รัปชั่นอีก ทางพรรคก็จะไล่ออกทันที

          ทั้งนี้นายประชัย ได้ชูนโยบายรัฐสวัสดิการ ที่ต้องใช้งบลงทุนสูงถึง 4,000 ล้านบาท ในระยะยาว และกล่าวอีกว่า เป็นไปได้ว่าระบบการเมืองจะทำให้นโยบายต่างๆ ของพรรคไม่สามารถขับเคลื่อนไปได้ จึงขอเตือนให้ประชาชนอย่าหลงกลนักการเมืองเก่าๆ เพราะตนเองก็เคยหลงกลมาแล้ว


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชัย เปิดใจกลางรายการจมูกมด ถ้าลูกพรรคคอรัปชั่นพร้อมไล่ออก โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,241 อ่าน
TOP