x close

พนง. สาวบริการคนหูหนวกด้วยความใส่ใจ สุดตื้นตันเมื่อได้รับโน้ตที่คาดไม่ถึง

          พนักงานสาวบริการลูกค้าผู้พิการหูหนวกด้วยความใส่ใจ นึกไม่ถึงว่าจะได้รับโน้ตสุดแสนตื้นตันจากลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ พร้อมกับทิปมากมายเกินคาด ทำดีย่อมมีคนเห็น...
พนักงานบริการลูกค้าหูหนวก

          วันที่ 13 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวชวนน่าประทับใจของ เคลซีย์ เธอเป็นนักศึกษาที่มาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เธอมีความสามารถพิเศษคือสามารถใช้ภาษามือได้ วันหนึ่งเธอได้พบกับลูกค้าผู้พิการทางการได้ยินรายหนึ่งมารับประทานอาหารคนเดียว เธอจึงเข้าไปบริการและใช้ความสามารถของเธอให้เป็นประโยชน์

          การกระทำของเคลซีย์ ไม่เพียงแต่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้พิการ มันยังไปประทับใจลูกค้ารายอื่นที่กำลังมองการบริการของเธออยู่ด้วยความชื่นชม หนึ่งในนั้นคือลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ ก่อนที่ลูกค้าโต๊ะนั้นจะลุกออกไป เขาได้มอบของขวัญแสนเซอร์ไพรส์เอาไว้ให้กับเคลซีย์

พนักงานบริการลูกค้าหูหนวก
ภาพจาก reddit.com

          ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวทิ้งโน้ตเป็นข้อความเขียนไว้ในใบเสร็จ ระบุว่า "ขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณทำ มันมีความหมายมาก ๆ ขอให้โชคดีกับการสำเร็จการศึกษา" เป็นข้อความที่น่าตื้นตันใจมาก ๆ แต่ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวยังให้ทิปจำนวนมากแก่เธอ 100 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,100 บาท

          ภายหลังจากเคลซีย์นำเรื่องราวนี้มาแชร์ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีผู้เข้าไปกดโหวตให้เธอในเว็บไซต์ Reddit มากกว่า 78,000 ครั้ง หลายคนต่างชื่นชมและขอบคุณเรื่องราวของเธอ ที่เป็นแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า ทำดีย่อมมีคนเห็นอย่างแน่นอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. สาวบริการคนหูหนวกด้วยความใส่ใจ สุดตื้นตันเมื่อได้รับโน้ตที่คาดไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 09:34:46 19,098 อ่าน
TOP