x close

ย้อนคลิป ลีน่าจัง ด่า รปภ. จนโดนไล่ออกจากงาน อวดเงินหมื่นในกระเป๋า - ใส่รองเท้าสุพรีม

        เปิดคลิปต้นเรื่อง ปม รปภ. เจอกดดันจนต้องออกจากงาน หลังถูก ลีน่าจัง วีนสนั่นห้างดัง ฉุนถูกค้นกระเป๋า ทั้งที่เป็นคนดัง เป็นเน็ตไอดอล แต่งตัวเกือบแสนบาท
ลีน่า จัง ด่า รปภ.

        ตกเป็นประเด็นให้สังคมได้พูดถึงอีกครั้ง สำหรับ ลีน่าจัง หลังกรณีนายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี อดีต รปภ. ห้างชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่าชีวิตตอนนี้ลำบาก หลังต้องออกจากงาน เนื่องจากตกเป็นคู่กรณีกับลีน่าจัง กับดราม่าขอตรวจค้นกระเป๋า เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รปภ. ห้างดัง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว หลังโดน ลีน่าจัง ไลฟ์ด่า จนหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย !)

        ล่าสุด (16 มีนาคม 2562) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวอีกครั้ง จากเพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ขณะลีน่าจัง ต่อว่า รปภ. อย่างดุเดือด โดยมีการพูดว่า เจ้าตัวมีสิทธิ์ฟ้องห้างได้ เพื่อเรียกค่าเสียหายหลายสิบล้านบาท

        ทั้งนี้ ลีน่าจัง ยังบอกอีกว่าสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวโมโห หลังถูกขอตรวจกระเป๋า แม้เจ้าตัวจะให้ตรวจโดยดี เพราะไม่พอใจที่ รปภ. คู่กรณีพูดจาไม่ดี และคาใจว่าตัวเองแต่งตัวดี อาทิ หิ้วกระเป๋าถือ 2 ใบ จากอเมริกา ราคาหมื่นกว่าบาท แว่นตา dior ราคาหมื่นกว่าบาท รองเท้า supreme แม้แต่ถุงเท้ายังของ Louis Vuitton มีชื่อเสียงเป็นเน็ตไอดอล เป็นอดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ส.ส. และ ส.ว. รวมถึงรู้จักพิธีกรและผู้มีชื่อเสียงในสังคมจำนวนมาก แต่กลับถูกตรวจค้น ทั้งที่มีคนเดินเข้าห้างพร้อมกันจำนวนมาก แต่กลับเลือกตรวจตนเพียงคนเดียว

ลีน่า จัง ด่า รปภ.

        โดยจากคลิปจะเห็นว่า รปภ. ได้แต่ก้มหน้ารับผิด และยอมยกมือไหว้ถึง 2 ครั้ง ขณะที่หัวหน้างานก็พยายามอธิบายเรื่องดังกล่าว ว่าอาจจะเป็นเพราะเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ได้ไม่กี่วัน หรืออาจจะยังเด็ก แต่ทางลีน่าจัง ก็สวนกลับทันทีว่า ถ้าอายุเกิน 20 แล้ว ถือว่าบรรลุนิติภาวะ ไม่เด็กแล้ว




ลีน่า จัง ด่า รปภ.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป ลีน่าจัง ด่า รปภ. จนโดนไล่ออกจากงาน อวดเงินหมื่นในกระเป๋า - ใส่รองเท้าสุพรีม อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 16:00:12 71,671 อ่าน
TOP