x close

หม่ำ ปะทะ น้องเดียว พ่อลูกคู่แสบใน หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

          มาดู ตัวอย่างหนัง หม่ำ เดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

            เรื่องราวจะแสบสันต์ขนาดไหนเมื่อสหมงคลฟิล์มและเวริค์พอยท์จับ "หม่ำ จ๊กมก" สุดยอดตลก และ "น้องเดียว" พัธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ เจ้าหนูแห่งเกมทศกัณฐ์ มารับบทเป็นพ่อลูกคู่ไม่เหมือนแต่น่ารักที่สุดแห่งทศวรรษ ในภาพยนตร์อบอุ่น ขำ ฮา ดูได้ทั้งครอบครัวเรื่อง "หม่ำเดียว" หัวเหลี่ยมหัวแหลมถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้น้องเดียวจะเคยไปเป็นแขกรับเชิญ ร่วมปะทะฝีปากจนทำเอา 3 พิธีกร (โหน่ง,เท่ง,หม่ำ) ในรายการชัยบดินทร์โชว์ปวดหัวยกธงยอมแพ้กันมาแล้ว แต่คราวนี้ยังไม่เข็ด จัดส่งน้องเดียวมาปราบมุขเด็ดลงจอเงินจับคู่กับหม่ำจ๊กมกโจทย์เก่าซะเลย

            โดยในเรื่องนี้ น้องเดียวมารับบทเป็นคุณลูกจำเป็นจอมวางแผนขี้เล่น คอยทำหน้าที่เป็นกามเทพสุดเซี้ยวให้กับพ่อหม่ำแสนซื่อ ในการจีบฟ้า (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) คุณแม่สุดสวยในอนาคตให้สำเร็จ ซึ่งในเรื่องนี้นอกจากน้องเดียวจะเล่นหนังได้น่ารัก น่าหมันเขี้ยวแล้ว ก็ยังได้สนุกสะใจระเบิดเถิดเทิงตลอดทั้งเรื่อง เพราะทั้งโยนมุขรับมุขกับลุงหม่ำเต็มไปหมด จนทำเอาทีมงานหัวเราะกันครื้นเครง และอยากมีลูกแบบน้องเดียวกันทั้งกอง

            "ผมกับน้องเดียวเคยเจอกันครั้งแรกในรายการชัยบดินทร์โชว์ ตอนนั้นก็ว่าน้องเดียวมุขเยอะแล้ว ไม่รู้ว่าเค้าไปเอามาจากไหนเยอะแยะนะ ดีที่มีโหน่งกับเท่งคอยรับมือ แต่คราวนี้เสี่ยตากับเสี่ยเจียงจับผมกับเดียวมาเล่นกันตัวต่อตัวเลย สนุกละทีนี้ เพราะเรื่องนี้ผมต้องคอยทำตามเค้า น้องเดียวจะเป็นคนวางแผน จะคอยเป็นพ่อสื่อให้ตลอด เค้าอยากให้เราไปไหน อยากให้ทำอะไรผมก็ต้องทำตามเค้าหมด ใครที่อยากเห็นน้องเดียวในแบบแสบๆ คันๆ ก็ได้เห็น ต้องไปดูว่าน้องเดียวจะน่ารักขนาดไหน นี่ขนาดแค่ตอนถ่ายหนังพวกทีมงานแต่ละคนบ่นอยากมีลูกแบบน้องเดียวกันเกือบทั้งกองถ่ายแล้ว" 


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "หม่ำ" อึ้ง "น้องเดียว" จำแม่นเล่นหนังเรื่องแรกผ่านฉลุย
- หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม ยำความสนุกต้อนรับวันเด็ก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่ำ ปะทะ น้องเดียว พ่อลูกคู่แสบใน หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,770 อ่าน
TOP