x close

พรรคไทรักธรรม ชูนโยบายดัน Sex Toy ถูกกฎหมาย สร้างเมืองไทย 24 ชั่วโมง


          พรรคไทรักธรรม ประกาศนโยบายดัน Sex Toy ให้ถูกกฎหมาย สร้างรายได้ แก้ปัญหาอาชญากรรม พร้อมผลักเดินหน้าสร้างเมืองไทยเที่ยวได้ 24 ชั่วโมง ฟื้นฟูธุรกิจ-การค้า ให้กลับมาคึกคัก

พรรคไทรักธรรม
ภาพจาก Workpoint News

พรรคไทรักธรรม
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า นายสมชาย เล็กน้อย หรือ เดซี่ ตุ๊ดสลัม ในฐานะรองโฆษกพรรคไทรักธรรม ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส. เข้าสักการะ หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 6 เขต จากหลายสาขาอาชีพ ทั้งผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พนักงานโรงพิมพ์ ผู้ค้าดอกไม้ รวมทั้งทนายความ ขึ้นรถหาเสียง ชูนโยบาย เมืองไทย 24 ชั่วโมง ฟื้นฟู ธุรกิจ การค้า อาชีพกลางคืน ให้กลับมาคึกคัก

          นอกจากนี้ยังประกาศนโยบายส่งเสริมให้การใช้การค้าอุปกรณ์ทางเพศสัมพันธ์ หรือ Sex Toy เป็นเรื่องถูกกฎหมาย เพราะเห็นว่านอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้ และทางรัฐเองก็ยังสามารถเก็บภาษีได้แล้ว ยังช่วยลดปัญหาอาชญากรรมทางเพศได้ด้วย

          โดยทางพรรคเชื่อว่ามีความพร้อมสำหรับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ สำหรับคนที่เบื่อการเมืองแบบเดิม ๆ ที่มีการแบ่งสี แบ่งฝ่าย และปัญหาการขัดแย้งอย่างเช่นในอดีตที่ผ่านมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรรคไทรักธรรม ชูนโยบายดัน Sex Toy ถูกกฎหมาย สร้างเมืองไทย 24 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 14:35:48 14,377 อ่าน
TOP