x close

คุณนอกใจเขา แล้วทำไงดี?

          บทความ เกร็ดความรู้ ความรัก วันนี้มีเรื่องดีๆ มาบอก... หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่แอบนอกใจแฟน แอบมี กิ๊ก แม้ว่าจะรักเขามากแค่ไหน แต่ก็ใจหวั่นไหวทุกทีเมื่อมี หนุ่มหน้าตาดี มาอยู่ใกล้ๆ บ่อยครั้งที่ความรู้สึกผิดสลัดทิ้งได้ยาก แต่ถ้าพลาดไปแล้ว เราก็มารับมือกับการกระทำที่ไม่ควรนี้กัน ลองอ่าน บทความ เกร็ดความรู้ ความรัก นี้ดูนะคะ

คู่รัก




ข้อมูลจาก สมาชิก Planet Kapook โดยคุณ Ten Ten Jung
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          จะสารภาพบาปดีไหม หรือจะเก็บไว้เป็นความลับ ลองมาดูซิว่า จะทำอย่างไรดี เมื่อคุณซุกซนเกินเหตุ คุณอาจจะรักหนุ่มของคุณแทบตาย แต่ยอมรับเถอะว่า บางครั้งบางคราวเมื่อเกิดมีหนุ่มน่ากินเข้ามาในชีวิต คุณก็อดจะคิดไม่ได้ว่า จะเป็นยังไงนะถ้าได้กุ๊กกิ๊กกับเขาสักที และทุกวันนี้มีผู้หญิงที่ความยับยั้งชั่งใจขาดผึงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจำนวนผู้หญิงทำงาน และใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแค่กุ๊กกิ๊กโรมานซ์ ไปจนถึงการนอกใจมีสัมพันธ์ทางกาย บ่อยครั้งที่ความรู้สึกผิดสลัดทิ้งได้ยาก เอาเถอะ ..พลาดไปแล้ว มารับมือกับการกระทำไม่ควรนี้กัน

          อย่าปากมาก : แม่คุณอาจจะสอนไว้ว่า จงซื่อสัตย์ต่อสามี หรือแฟน แต่ในกรณีนี้ ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ปิดปากให้สนิทไว้จะเป็นการดีกว่า ถ้ามันเป็นแค่เผลอครั้งเดียว ก็อย่าบอกเขาเลย ถึงแม้ว่ามันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น แต่มันมีแต่จะทำร้ายความรู้สึกของเขา และทำลายความไว้ใจที่เขามีต่อคุณ แม้ว่ามันจะอัดอั้นอยู่ในอก ก็จงแบกเอาไว้เพียงผู้เดียว และไม่ต้องบอกคนอื่นด้วย เพราะมันเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะถึงหูเขา

          ลองหาสาเหตุ : เมื่อผู้หญิงนอกใจแฟน ถึงจะแค่ครั้งเดียว มันมักจะเป็นเพราะปัญหาในความสัมพันธ์ ผู้หญิงจะเผลอพลั้งไปถ้าชีวิตเซ็กซ์ของเธอไม่สมบูรณ์ หรือไม่ก็รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง ถ้าความสัมพันธ์ของคุณยังอยู่ในขั้นที่น่าประคองต่อไป คุณต้องหาทางแก้ก่อนที่ปัญหาจะบานปลาย ถามตัวเองว่าทำไปเพราะอะไร จากนั้นบอกแฟนให้ทราบว่าคุณต้องการอะไร แต่ยังไงก็ตาม อย่าเปิดปากสารภาพ

          ถ้าเขาเกิดรู้ขึ้นมา : แม้คุณจะพยายามปกปิดแล้ว แต่เขารู้จนได้ และคุณยังไม่อยากเลิกกับเขา สิ่งที่ดีที่สุดคือบอกว่า คุณเสียใจกับการกระทำครั้งนี้ สาบานว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก และอ้อนวอนให้เขายกโทษให้คุณ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาบอกสาเหตุ รออีก 2-3 อาทิตย์ ค่อยบอกสาเหตุ เขาต้องการเวลาที่จะทำใจรับเขาที่คุณสวมให้ โดยไม่ต้องเผชิญความจริงในเรื่องความบกพร่องของเขา

          และสุดท้าย การทรยศนอกใจมีชู้นั้น ทำร้ายความมั่นใจของอีกฝ่ายหนึ่งอย่างมาก เพราะฉะนั้น คุณต้องเรียกอีโก้ของเขาคืนมา คงไม่ต้องบอก เขาจะต้องโกรธ และต้องการเวลาอยู่คนเดียว จนเมื่อถึงเวลาที่หวังว่า วันหนึ่งเขาจะยกโทษให้คุณ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณนอกใจเขา แล้วทำไงดี? โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,939 อ่าน
TOP