x close

แคลช จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวขอบคุณ แฟนคลับ

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง นักดนตรี 5 หนุ่มหล่อ วง แคลช เพลง เกินกว่าคำว่ารัก อัลบั้ม แฟน ที่ 5 หนุ่ม นักร้อง นักดนตรี แคลช จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวขอบคุณ แฟนคลับ แปลงโฉมเป็นบริกรสุดเท่ห์ ใน เวคคลับ


แคลช


         5 หนุ่มวง "แคลช" จัดปาร์ตี้ในรายการ "เวคคลับ" เพื่อขอบคุณแฟนเพลง ที่คอยเป็นกำลังใจ และติดตามกันมาตลอด โดยเฉพาะอัลบั้มพิเศษ "FAN" งานนี้หนุ่มๆ ก็ชวนแฟนคลับมาฉลองปาร์ตี้บาร์บีคิวพิเศษสุด เพราะหนุ่มๆ เตรียมขึ้นมาเอง แถมยังพากันแปลงโฉมเป็นบริกรสุดเท่ห์ ดูแปลกตาไปเลยทีเดียว

          และได้เปิดโอกาสให้น้องๆ แฟนคลับเล่าความประทับใจที่มีต่อวง "แคลช" ในบรรยากาศสนุกๆ และเป็นกันเอง นอกจากนั้นยังได้ร่วมกันทำน้ำพั้นช์กับหนุ่ม "แบงค์" อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ น้องๆ แฟนคลับยังร่วมร้องเพลง "เกินคำว่ารัก" กับวง "แคลช" อีกด้วย สร้างความประทับใจกันไปทั้งสองฝ่าย

          หลังจากนั้น 5 หนุ่มได้โชว์ "ของขวัญ" ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับส่งให้มาเป็นกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาโดเรม่อนของหนุ่ม "แบงค์" กีต้าร์เด็กเล่นที่ไม่ธรรมดาของ "พล" และรูปปั้นนักดนตรีของ "แฮ็ค" สุดท้ายหนุ่ม "แบงค์" ได้เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

          "สนุกดีครับ น้องๆ ทุกคนน่ารักมากเลย วันนี้เราได้ทำอะไรสนุกๆ ร่วมกันเยอะ แล้วที่สำคัญน้องๆ ยังมาเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อพวกเราวงแคลชด้วย ฟังแล้วปลื้มใจสุดๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอดครับ" ติดตามชมภาพบรรยากาศของปาร์ตี้สุดพิเศษกันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ "เวคคลับ" ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 10.55 ทางช่อง 5


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- แคลช รวมพล แฟน ทั่วประเทศ ร่วมบันทึก อัลบั้ม แฟน
- "แคลช"เซอร์ไพร์ส!! ใน "แคลช อาร์มี่ ร็อค คอนเสิร์ต"
- มาแล้ว! "CLASH ARMY ROCK CONCERT"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคลช จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวขอบคุณ แฟนคลับ โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,052 อ่าน
TOP