x close

ผู้สมัครเมืองมหาชัย ศุภพรพงศ์ มั่นใจโค้งสุดท้ายเข้าวิน

              ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง รายงาน ศุภพรพงศ์ ชวนบุญ ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เขต 1 พรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึง ถึงนโยบายต่างๆ ในโค้งสุดท้ายก่อน การเลือกตั้ง ว่า มั่นใจว่าจะแก้ปัญหาทั้งหมดได้อย่างเป็นรูปธรรม ไม่ใช่เพียงแค่ลมปากอย่างแน่นอน


             "ศุภพรพงศ์" ควงคู่ภรรยาและอีกหนึ่งผู้สมัคร ยกทัพมัชฌิมาฯ สู้ศึกสนามมหาชัย ชูความเป็นลูกหลานเกษตรกร แก้ปัญหาตรงจุด พร้อมแก้ปัญหา-นำความเจริญ ทั้งรถไฟฟ้า 15 บาท แก้น้ำท่วม มั่นใจนโยบายทำได้จริง

             นายศุภพรพงศ์ ชวนบุญ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 พรรคมัชฌิมาธิปไตย ในฐานะหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร หมายเลข 4 ซึ่งมีทั้ง พ.ต.อ.วิเลข ศรีนิเวศน์ ผู้สมัครหมายเลข 5 และนางวริศรา ชวนบุญ ภรรยานายศุภพรพงศ์ หมายเลข 6 ได้กล่าวเปิดใจในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ต่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่ง

             นายศุภพรพงศ์กล่าวว่า สำหรับโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งนั้น ตนหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาครเป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมา แม้ตนจะมีเวลาเข้ามาพัฒนาจังหวัดสมุทรสาครของเราในช่วงระยะเวลาเพียงสั้นๆ แต่ผมก็สามารถแก้ปัญหาให้กับชาวสมุทรสาครมาได้โดยตลอด ทั้งเรื่องของรถ ขสมก. สะพานข้ามแม่น้ำ และการแก้ปัญหาจราจรติดขัดในอำเภอกระทุ่มแบน

             "ผมพร้อมที่จะนำพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาคร ต่อสู้ฟันฝ่าแก้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วม หรือรถไฟฟ้า 15 บาทตลอดสาย และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นทางพรรคของเราได้มีการศึกษาปัญหาแล้วอย่างแท้จริง จึงนำมาเป็นนโยบายของพรรคได้ และมั่นใจว่าจะแก้ปัญหาได้อย่างเป็นรูปธรรม ไม่ใช่เพียงแค่ลมปากอย่างแน่นอน" นายศุภพรพงศ์กล่าว

             ทั้งนี้ นายศุภพรพงศ์ยังได้อธิบายเรื่องการแก้ปัญหาทางด้านการเกษตรไว้ว่า ถือเป็นอีกปัญหาที่อยากจะให้ความมั่นใจ ซึ่งตนเองก็เคยเป็นลูกหลานชาวเกษตรกรมาก่อน จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเกษตรกรได้อย่างแท้จริง อยากให้เลือกคนที่รู้ปัญหาเกษตรกรอย่างถ่องแท้ ทีมผู้สมัครทั้ง 3 คน ในนามพรรคมัชฌิมาธิปไตย ก็พร้อมที่จะทำงาน เพื่อแก้ไขปัญหาของชาวสมุทรสาครและประเทศชาติให้สำเร็จ

             ในส่วนของบรรยากาศการหาเสียง และกระแสตอบรับ นายศุภพรพงศ์กล่าวว่า ที่ผ่านมาเสียงตอบรับเป็นไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรคอะไร ซึ่งทีมงานของตนใช้วิธีการหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน ส่วนในเรื่องที่หลายคนถามมาว่าจะมีการจัดเวทีปราศรัยอย่างพรรคอื่นบ้างหรือไม่ ในเรื่องนี้ก็ต้องดูความเหมาะสมอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากชาวสมุทรสาครไม่ค่อยมีเวลาที่จะมานั่งฟังการปราศรัย เพราะต้องทำงานตลอดเวลา เราจะอาศัยตอบคำถามเวลาเข้าหาเสียงตามบ้านเสียมากกว่า และท้ายนี้ก็ขอขอบคุณผู้สมัครรับเลือกตั้งจากทุกทีม ทุกพรรค ที่มีอัธยาศัยที่ดีต่อกัน เมื่อเจอกันขณะหาเสียง

             "และสุดท้ายจริงๆ ในส่วนของทีมผม แม้จะไม่สามารถลงพื้นที่ได้ครอบคลุมทุกตำบล ซึ่งก็คงจะเหมือนกันกับทุกทีม แต่ผมและผู้สมัครอีก 2 ท่าน ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดซึ่งผมมาลงรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ ผมมีความมั่นใจว่าจะต้องได้รับการเลือกตั้งอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูผลหลังการนับคะแนนในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้เสร็จสิ้นลงทุกอย่าง จึงจะเห็นแน่ชัด" นายศุภพรพงศ์กล่าว


 ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัครเมืองมหาชัย ศุภพรพงศ์ มั่นใจโค้งสุดท้ายเข้าวิน โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,815 อ่าน
TOP