x close

ผู้สมัครมัชฌิมาฯ กทม.เขต 7 ชูรถไฟฟ้า-ปัตตานีเสี่ยงตายลุยพื้นที่สีแดง

             ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง รายงาน ดิเรก สุมาลยศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรค มัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงนโยบายของพรรค ชูนโยบายสร้างรถไฟฟ้า 10 สาย เก็บค่าโดยสาร 15 บาท ตลอดสาย-รถไฟฟ้ารางคู่ ความเร็วสูงสู่ทุกภาค ในโค้งสุดท้ายของ การเลือกตั้ง



            ผู้สมัคร ส.ส.มัชฌิมาฯ เขต 7 กทม.ลุยพื้นที่หาเสียง ชูนโยบายสร้างรถไฟฟ้า 10 สาย เก็บค่าโดยสาร 15 บาท ตลอดสาย-รถไฟฟ้ารางคู่ ความเร็วสูงสู่ทุกภาค พร้อมให้เรียนฟรีตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงระดับปริญญาตรี ล่องใต้ไปปัตตานี ผู้สมัครมัชฌิมาฯ เขต 1 นำทีมเสี่ยงตายลุยพื้นที่สีแดง เปิดเวทีย่อยพบปะแกนนำชุมชน

            เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายดิเรก สุมาลยศักดิ์ ผู้สมัครสมาชิสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 1 เขต 7 พื้นที่บางกะปิ สะพานสูง มีนบุรี และลาดกระบัง พรรคมัชฌิมาธิปไตย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เร่งลุยหาเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และกำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วด้วย กระแสการตอบรับก็เป็นไปในทางที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะทางพรรคมีนโยบายที่ชัดเจน และสามารถนำไปปฏิบัติได้ทันทีหากได้เป็นรัฐบาล แผนปฏิบัติการตามนโยบายเร่งด่วนเฉพาะหน้าที่สำคัญได้แก่ การนำความสันติสุข ความสงบและปลอดภัยในจังหวัดชายแดนภาคใต้กลับคืนมาโดยเร็ว และจะคุ้มครองความปลอดภัยในชีวิต ร่างกายและทรัพย์สินของประชาชน

            สำหรับแผนเร่งด่วนด้านการคมนาคมขนส่งจะเร่งสร้างรถไฟฟ้า 10 สาย เก็บค่าโดยสารเพียง 15 บาทตลอดสาย เป็นเวลา 10 ปี สำหรับคนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ที่เป็นบริวาร เช่น สมุทรสาคร นครปฐม สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ปทุมธานี นนทบุรี ทั้งนี้ เพื่อสร้างความสะดวกรวดเร็วปลอดภัยในการเดินทาง ส่วนในภูมิภาคจะสร้างรถไฟฟ้ารางคู่ความเร็วสูงสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก และภาคใต้ นโยบายเร่งด่วนอีกอย่าง คือ การศึกษานั้นจะสร้างความเท่าเทียมกันในการจัดการศึกษาของประเทศ โดยจัดให้เรียนฟรีตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงระดับปริญญาตรีในสถาบันการศึกษาของรัฐ และจะยกมาตรฐานการศึกษาไปสู่ระดับสากล

            "วันที่ 23 ธันวาคม 2550 ขอให้ประชาชนไปเลือกตั้งกันให้มากที่สุด เพื่อการเมืองไทยจะได้พัฒนาขึ้นและพรรคมัชฌิมาธิปไตยก็พร้อมที่จะรับใช้ประชาชนเช่นกัน" ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 กทม.กล่าว

            ด้านความเคลื่อนไหวที่ จ.ปัตตานี บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 23 ธันวาคมนี้ วันนี้ที่ จ.ปัตตานี เป็นไปอย่างคึกคัก โดยผู้สมัคร ส.ส.พรรคมัชฌิมาธิปไตย เขต 1 จ.ปัตตานี นำโดยนายครอแม ลิงอกือจิ ราชการทหารบำนาญ หมายเลข 17 และนายฉัตรชัย เจะปอ ประธานสหกรณ์ปาล์มน้ำมันปัตตานี หมายเลข 18 เดินสายลงพื้นที่ เพื่อขอคะแนนจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง

            ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายก็ยังใช้นโยบายเปิดเวทีย่อยตามโรงเรียนและพบปะแกนนำชุมชนในพื้นที่ ทั้งเขตพื้นที่สีแดงที่เสี่ยงต่อเหตุการณ์ความรุนแรง และพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วม อย่าง อ.ปานาเระ สายบุรี และ อ.มายอ รวมทั้ง อ.ยะรัง


 ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัครมัชฌิมาฯ กทม.เขต 7 ชูรถไฟฟ้า-ปัตตานีเสี่ยงตายลุยพื้นที่สีแดง โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,462 อ่าน
TOP