x close

ชมเบื้องหลัง เอเลี่ยนส์ ปะทะ พรีเดเตอร์ 2 ได้ใน ทีวีสเปเชียล

           ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง Aliens vs. Predator 2 ภาคต่อของ Aliens vs. Predator เรื่องราวของ Aliens vs. Predator 2 จะเดินเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว ติดตามเบื้องลึกเบื้องหลังการสร้างและ ย้อนรอย เอเลี่ยนส์ และ พรีเดเตอร์ ไปกับ รายการ เอเลี่ยนส์ ปะทะ พรีเดเตอร์ 2 ทีวีสเปเชียล วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7


Aliens vs. Predator 2

Aliens vs. Predator 2  Aliens vs. Predator 2

Aliens vs. Predator 2  Aliens vs. Predator 2


          นิว-วงศกร ปรมัตถากร จะพาเราเข้าไปชมสงครามภาคต่อของสองเผ่าพันธุ์ ที่การกลับมาของพวกมันคราวนี้ จะมีสิ่งกำเนิดใหม่ที่แข็งแกร่งและร้ายกว่าเดิม ซึ่งเป็นการผสมข้ามเผ่าพันธุ์ของ "พรีเดเตอร์" และ "เอเลี่ยน" กลายมาเป็น "พรีเดเลี่ยน"
 
           ภาพยนตร์เรื่อง "Aliens vs. Predator 2" ได้ผู้กำกับเป็น พี่น้องตระกูลสเตราส์ ที่ทำวิชวลเอฟเฟ็กให้กับหนังหลายเรื่องเช่น Titanic,Fantastic Four,X-Men3 และ 300 แต่ในเรื่องนี้ทั้ง2 คนอยากที่จะให้หนังออกมาดิบเหมือนกับในยุคแรกของ พรีเดเตอร์ และ เอลี่ยน ทั้ง 2 จึงเลือกที่จะใช้หุ่นแทนซีจีเหมือนเรื่องอื่นๆ
 
           Aliens vs. Predator 2 เรื่องราวจะดำเนินเรื่องต่อจากตอนที่แล้วหลังจากที่พรีเดเตอร์ที่ถูกเอเลี่ยนวางไข่ไว้ ขึ้นไปบนยานลาดตระเวน และเมื่อพรีเดเตอร์เกิดมามันก็ฆ่าพรีเดเตอร์ทุกตัวบนยาน จนยานลาดตระเวนของพรีเดเตอร์ตกลงยังเมืองแห่งหนึ่งบนโลก ความหายนะก็ได้ถือกำเนิดขึ้น แต่ถ้าหากใครยังไม่เคยดู Aliens vs. Predator ในภาคแรก ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะดูไม่รู้เรื่อง
 
           ติดตามเบื้องลึกเบื้องหลังการสร้างและ ย้อนรอยเอเลี่ยนส์และพรีเดเตอร์ไปกับ รายการ "เอเลี่ยนส์ ปะทะ พรีเดเตอร์ 2:ทีวีสเปเชียล" วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7



ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Alien Vs. Predator 2


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมเบื้องหลัง เอเลี่ยนส์ ปะทะ พรีเดเตอร์ 2 ได้ใน ทีวีสเปเชียล โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,223 อ่าน
TOP