x close

เปิดรอบสื่อมวลชน Alvin and the Chipmunks

            ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ ดู Movie เรื่องใหม่ Alvin and the Chipmunks หรือ อัลวิน กับ สหายชิพมังค์จอมซน พากย์เสียงภาษาไทยโดย อัลวิน พากย์โดย  ชิน ชินวุฒ ไซม่อน พากย์โดย ไอซ์  ศรัณยู ธีโอดอร์ พากย์โดย โก โกสินทร์ Alvin and the Chipmunks หรือ อัลวิน กับ สหายชิพมังค์จอมซน มีกำหนดฉาย 20 ธันวาคม นี้ ใครที่เป็นแฟนๆของ Alvin and the Chipmunks หรือ อัลวิน กับ สหายชิพมังค์จอมซน ต้องไม่พลาด

Alvin and the Chipmunks

Alvin and the Chipmunks

Alvin and the Chipmunks

ชิน ไอซ์ โกสินทร์

Alvin and the Chipmunks

โกสินทร์  โกสินทร์

ชิน  ชิน

ชิน  ชิน

ชิน  ไอซ์


              เปิดรอบสื่อมวลชนให้ไปแล้วกับภาพยนตร์คอมเมดี้ น่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี "Alvin and the Chipmunks อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน"เมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์

           โดยงานถูกเนรมิตให้เป็นฉากในภาพยนตร์เรื่อง Alvin and the Chipmunks และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงของที่ระลึกอีกมากมาย แต่ที่หลายคนให้ความสนใจมุงถ่ายรูปกันอย่างแน่ขนัดนั้นก็คือ แมสคอทเจ้ากระรอกอัลวินและสหาย ส่งตรงจากฮอลลิวูดเลยทีเดียว

           ภายในงานได้พิธีกรเสียงดี ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร กล่าวเรียนเชิญ คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์ (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมชมโชว์เต้นประกอบเพลงจากเจ้าอัลวินและสหาย สร้างสีสันและความน่ารักอย่างมากมาย แก่ผู้ชม ก่อนที่จะไปพบกับผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยพร้อมทั้งโชว์การพากย์สดจาก ชิน- ชินวุฒ อินทรคูสิน ให้เสียง อัลวิน, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ให้เสียง ไซม่อน และ โก-โกสินทร์ ราชกรม ให้เสียง ธีโอดอร์

            ทั้ง 3 หนุ่มได้ร่วมพูดคุยถึงคาแรกเตอร์ของแต่ละตัวและรวมทั้งความยากง่ายในการพากย์เสียงเป็นครั้งแรกของทั้ง 3คน โดย หนุ่มโก ให้ความเห็นว่าเขาขี้อ้อน น่ารักเหมือน น้องธีโอดอร์, หนุ่มไอซ์ ตอบว่าที่เขาคล้ายกับ ไซม่อน ก็ตรงที่ฉลาดเหมือนกัน และ หนุ่มชิน บอกว่าเขาเป็นหัวโจ๊ก ป่วนๆ ซนๆ เหมือน เจ้าอัลวิน และปิดท้ายการพูดคุยด้วยการจับสลากนามบัตรผู้โชคดีที่ได้รับของที่ระลึก จากภาพยนตร์เรื่อง Alvin and the Chipmunks พร้อมทั้งถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน งานนี้จบลงอย่างเฮฮาสนุกสนานด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก ชิน และ ไอซ์ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากบรรดาแฟนคลับอย่างมากมาย

             อมยิ้มส่งท้ายปีไปกับ Alvin and The Chipmunks แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์!!!


สามารถเข้าชมเว็บไซต์ทางการ(ไทย) ภาพยนตร์เรื่อง Alvin and the Chipmunks ได้ที่นี่คะ

สามารถร่วมสนุกกับเกมส์ของภาพยยตร์เรื่อง Alvin and the Chipmunks ได้ที่นี่คะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Alvin and the Chipmunks
- แนะนำตัว อัลวินกับสหายชิพมังค์
- ชิน ไอซ์ โก พากย์เสียง สหายชิพมังค์แสนน่ารัก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรอบสื่อมวลชน Alvin and the Chipmunks โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,586 อ่าน
TOP