x close

บิ๊กป้อม ติดโผเศรษฐีในทวีปเอเชียเทียบเคียงเจ้าสัวดัง สื่อนอกวัดจากนาฬิกาหรู

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ถูกสื่อต่างประเทศเลือกติดโผ 1 ใน 45 ผู้ร่ำรวยของทวีปเอเชีย จากปมนาฬิกาหรู เชื่อทั้งเซตไม่ต่ำกว่า 47 ล้าน


          วันที่ 20 เมษายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เว็บไซต์อินเวสติ้ง เว็บข่าวด้านการเงิน เศรษฐกิจและการลงทุน ได้รายงานชื่อบุคคลที่มีฐานะร่ำรวยในระดับเศรษฐีของทวีปเอเชียทั้งหมด 45 คน ซึ่งพบว่ามีชื่อของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของไทยติดอยู่ด้วย

           แม้เว็บดังกล่าว จะไม่ได้เปิดเผยจำนวนทรัพย์สินของ พล.อ. ประวิตร เหมือนกับเศรษฐีเอเชียคนอื่น ๆ  แต่ได้ระบุว่า ภาพของ พล.อ. ประวิตร ขณะที่ยกแขนมาบังแดด จนทำให้เห็นนาฬิกาแบรนด์หรู ริชาร์ด มิลล์ และแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่นิ้วมือ ได้กลายเป็นภาพที่ถูกวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากนาฬิกาหรูและแหวนเพชรเหล่านี้ ไม่ได้ปรากฏอยู่ในบัญชีทรัพย์สิน จึงทำให้มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความร่ำรวยของทหารในประเทศไทย โดยคาดว่าคอลเล็กชั่นนาฬิกาหรู อาจมีมูลค่ามากกว่า 1 ล้าน 5 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 47 ล้านบาท)


           ขณะที่บรรดาเศรษฐีไทยคนอื่น ๆ ที่ติดโผ มีทั้ง นายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของกระทิงแดง, เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์, เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธานคณะกรรมการบริหารของไทยเบฟเวอเรจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, investing.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ติดโผเศรษฐีในทวีปเอเชียเทียบเคียงเจ้าสัวดัง สื่อนอกวัดจากนาฬิกาหรู อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 16:26:05 66,823 อ่าน
TOP