x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หญิงประชดแฟนติดเกม ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ ก่อนวิ่งเข้าป่าหวังฆ่าตัวตาย

| 16,171 อ่าน


          เกิดเหตุหญิงซดน้ำยาล้างห้องน้ำ ก่อนวิ่งเข้าป่าหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัยนับสิบเร่งตามหา ก่อนเกลี้ยกล่อมสำเร็จ พบปมน้อยใจแฟนติดเกมในโทรศัพท์

          วันที่ 20 เมษายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุมีหญิงกินน้ำยาล้างห้องน้ำ ในบ้านพักแห่งหนึ่ง ที่หมู่บ้านหนองบัวศาลา หมู่ 4 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา โดยกู้ภัยได้ลงพื้นที่แต่ไม่พบตัว พบแต่สามีของหญิงสาว และร่องรอยของคราบเลือดในบ้านเท่านั้น
 

          ต่อมาทางกู้ภัยกว่า 10 นาย ได้กระจายกันตามหาผู้บาดเจ็บ ในป่ายูคาลิปตัสห่างจากบ้านพักไป 1 กิโลเมตร หลังผ่านไป 1 ชั่วโมง จึงเจอหญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่ในป่า โดยเจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมกว่า 40 นาที จึงจะยอมให้พาตัวไปปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบว่ามีอาการแสบท้องแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก พร้อมทั้งอาเจียนเป็นเลือด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชเพื่อรักษาต่อไป
 

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ทำกับข้าวอยู่ ระหว่างนั้นฝ่ายชายได้นั่งเล่นเกมในโทรศัพท์ และไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเห็นฝ่ายหญิงตะโกนว่าจะกินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังฆ่าตัวตาย เมื่อตามไปดูพบเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะวิ่งหนีออกจากบ้านเข้าไปในป่าดังกล่าว
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงประชดแฟนติดเกม ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ ก่อนวิ่งเข้าป่าหวังฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 15:22 16,171 อ่าน
TOP