x close

ผิดที่ไว้ใจ คิดว่าเป็นเพื่อน แต่ที่แท้คืองูพิษ แอบเป็นเมียน้อยพ่อ-ขโมยเงิน

        สาวเล่าอุทาหรณ์อย่าไว้ใจคน หลงคิดว่าเป็นเพื่อนสนิท แต่ที่แท้คืองูพิษนี่เอง แอบเป็นเมียน้อยพ่อ ทิ้งยาคุมให้แม่ดู ขโมยของ แถมยังแอบโอนเงินจากมือถือแม่เจ้าของเรื่องเกือบแสน

ผิดที่ไว้ใจ

        วันที่ 21 เมษายน 2562 หญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนอุทาหรณ์อย่าไว้ใจคนมากเกินไปผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "เดือนสิงหาปีที่แล้ว เพื่อนของพ่อได้เอาลูกเลี้ยงมาฝากให้ทำงานที่บ้าน แรก ๆ ก็เป็นคนเงียบ ๆ พออยู่ไปเรื่อย ๆ ก็สนิทกับครอบครัวเรามากขึ้น มาแรก ๆ ไม่มีเงิน เสื้อที่ใส่ก็ขาด ตังค์จะกินก็ยังไม่มี แต่อยู่ไปเรื่อย ๆ พอนางมีปัญหาก็คอยปรึกษาทุก ๆ คนในครอบครัวเรา บ้านเราเอ็นดูนางมาก เวลาครอบครัวเราไปไหนนางไปด้วยทุกที่ แม่เราเลี้ยงนางเหมือนลูกอีกคนหนึ่งด้วยความเอ็นดู แล้วนางก็อายุเท่ากับเรา เราก็สนิทกับนางเหมือนเพื่อนรัก ไปไหนไปกันทุกที่อยู่ด้วยกันตลอด 

        นางพยายามยุแยงให้ทุก ๆ คนในบ้านทะเลาะกัน ทำตัวเป็นคนดี แล้วเอาตัวเองไปเป็นคนกลาง เจาะข้อมูลทุก ๆ คนในบ้าน ขอยืมกล้องบอกจะเอาไปซ่อมให้ เอาไป 2 เดือนกว่า แต่เราก็เจอกับนางบ่อย สนิทจนย้ายมาอยู่ห้องนอนเดียวกัน นางบอกกล้องเราอยู่ที่ร้านมอเตอร์ไซค์ที่มันทำงาน แล้วลืมเอามาให้ แต่ที่จริงนางเอากล้องไปจำไว้แล้วไปบอกพ่อเราว่าเราเอาไปจำ เอาเงินไปเล่นการพนันหมด เรื่องนี้ทำให้เราทะเลาะกับพ่อ แต่พ่อเราฟังนางทุกอย่าง มันทำทุกวิธีที่ให้เราออกไปอยู่นอกบ้าน และนางทำสำเร็จ พอเราไม่กลับบ้านนางทักมาทำดีด้วยนางบอกมีอะไรปรึกษานางได้ทุกเรื่อง บอกถ้าไม่มีเงินใช้บอกนะเดี๋ยวนางโอนให้ เดี๋ยวมันจ่ายค่าเทอมให้

        ช่วงที่เราไม่ได้กลับบ้านนางก็มีเงินใช้มากขึ้น เงินในร้านก็หายบ่อย บางวันหายเป็นหมื่น แถมนางมีทองใส่แล้วปล่อยเงินกู้อีกด้วย รถที่ร้านก็หาย ไม่รู้นางเอาเงินมาจากไหน นางให้ไลน์ลุงกับพ่อและแม่เรา นางบอกลุงเป็นพันตำรวจเอก เป็นคนดูแลมาตั้งแต่เด็ก บางวันลุงนางจะทักมาหาคนในบ้านทุกคนว่าดูแลนางดี ๆ แต่เรื่องจริงคือนางสร้างไลน์ขึ้นมาเอง เพื่อที่จะหลอกทุกคนในครอบครัวเรา

        ล่าสุดนางกลับไปบ้านเราที่ใต้กับครอบครัวเรา แอบไปไหนด้วยกันสองต่อสองกับพ่อเรา เวลาพ่อเราคุยกับผู้หญิงคนไหน นางก็จะเอามาปั่นแม่เราให้ด่าพ่อ แต่แม่ไม่สนใจ แต่นางกลับโกรธเอง แม่จะคอยสังเกตทุกเวลา จนกระทั่งกลางคืนก่อนนอนมันยุให้พ่อกับแม่ทะเลาะกัน จนพ่อแยกห้องนอนกับแม่ประมาณ 2 เดือน แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราไม่ได้กลับบ้านด้วย มันก็แอบเข้าไปมีอะไรกับพ่อเราในห้องนอน แถมยังทิ้งยาคุมฉุกเฉินไว้ให้ดูต่างหน้าอีก มันทำอย่างนี้มาตลอด

        กระทั่งวันสงกรานต์ ครอบครัวเรากลับบ้านที่ใต้นางก็ขอไปด้วย พอวันที่ 15 นางได้แอบหยิบโทรศัพท์แม่เราเข้าแอปฯ ธนาคารแล้วโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง 90,000 บาท วันที่ 16 นางโอนอีก 7,000 แล้วนางก็ลบแอปฯ โทรศัพท์และเมสเสจในเครื่องแม่ทิ้ง (ที่นางรู้รหัสเพราะนางคอยเจาะข้อมูล ตีสนิทตลอด) พอวันที่ 18 แม่เราไปธนาคารจะไปกดเงิน แล้วเงินหายไป 97,000 เลยโทร. ไปหานาง นางก็ไม่รับ แถมตัดสายทิ้งหนีไปกับพ่อจนถึงวันนี้ #เพื่อนรักเอาพ่อไปทำผัว #อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท #อย่าให้ใจใครมากเกินไป #เลี้ยงงูไว้ในบ้านสุดท้ายโดนมันกัด"

ผิดที่ไว้ใจ

ผิดที่ไว้ใจ

ผิดที่ไว้ใจ

ผิดที่ไว้ใจ

ผิดที่ไว้ใจ

ผิดที่ไว้ใจ

ผิดที่ไว้ใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดที่ไว้ใจ คิดว่าเป็นเพื่อน แต่ที่แท้คืองูพิษ แอบเป็นเมียน้อยพ่อ-ขโมยเงิน อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 09:57:10 259,560 อ่าน
TOP