x close

K-Otic แจ้งเกิด รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ปูทางสู่ความสำเร็จ

         ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง 5 หนุ่มหล่อ วง K-Otic เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เพราะตอนนี้ เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ขึ้นอันดับ 1 บนหน้าปัดวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศไปแล้ว ทำให้ 5 หนุ่ม K-Otic รู้สึกเป็นปลื้มมาก


K-Otic


         กลายเป็นกลุ่มนักร้องหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดไปแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ K-Otic (เค-โอทิค) เพราะตอนนี้เพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ของพวกเค้าถูกใจแฟนๆ มาก จนเพลงนี้สามารถครองอันดับ 1 บนหน้าปัดวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศไปแล้ว

         และการตอบรับที่ดีอย่างนี้ก็ส่งผลให้ 5 หนุ่ม เคนตะ-โทโมะ-ป๊อปปี๊-เขื่อน-จองเบ นั้นแจ้งเกิดเป็นกลุ่มนักร้องขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศได้อย่างสบายๆ และวันนี้พวกเค้าได้เล่าความรู้สึกถึงการต้อนรับที่ดีครั้งนี้ให้ฟังว่า

         "พวกเราอยากจะขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนมากๆ เลยครับที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานของพวกเรามาอย่างดี ตอนแรกที่เราเปิดตัวมาก็ยังกังวลกันอยู่เลยว่าจะมีคนชอบเพลงของพวกเราบ้างรึเปล่า แต่พอได้รู้ถึงฟีดแบ็คที่มีเข้ามาก็โล่งใจมาก ไม่กังวลแล้วครับ กลายเป็นว่าเรามีกำลังใจที่จะฝึกเต้นและซ้อมร้องเพลงให้ดีมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อที่เวลาไปเจอกับเพื่อนๆ ทุกคนแล้วจะได้สนุกกันอย่างเต็มที่

         ยิ่งตอนนี้ได้ทราบว่าเพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ได้อันดับ 1 คลื่นวิทยุทั่วประเทศ พวกเรายิ่งดีใจมากๆ เพราะแสดงให้เห็นว่าผลงานที่พวกเราตั้งใจทุ่มเทมันถูกใจคนฟัง ก็อยากให้ติดตามผลงานของพวกเรา 5 คนต่อไปเรื่อยๆ นะครับ เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็อยากให้ลองฟังกันด้วย รับรองว่าเพราะและมีสไตล์ไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ"

         ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง "อย่าไว้ใจ" และเพลงซึ้งๆ "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯ ได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ทาง www.zheza.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- จองเบ K-Otic แปลง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เป็นเนื้อเกาหลี
- K-OTIC ยิ้มระรื่น รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก โดนใจแฟนเพลง
- K-Otic ส่ง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก แรงจริง
- บอยแบนด์ 5 หนุ่มต่างสัญชาติ K-OTIC
- อาร์เอสฯ บุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัว 5 หนุ่ม "K-otic"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic แจ้งเกิด รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ปูทางสู่ความสำเร็จ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 28,439 อ่าน
TOP