x close

แพนเค้ก ไม่สะท้าน!คลิปหน้าเหมือน เริงรักเสี่ยใหญ่ว่อนเน็ต

          ภาพหลุด ภาพหลุดดารา ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา ดารา นางแบบ สาวสวย sexy แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มี ภาพหลุด ภาพหลุดดารา คลิปหน้าเหมือน เริงรักเสี่ยใหญ่ว่อนเน็ต ที่งานนี้สาว แพนเค้ก ก็โอเคไม่ได้ซีเรียส


แพนเค้ก


           โดนอีกรายสำหรับนางเอก ขายดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่มีคลิปหน้าเหมือนเธอขณะเริงรักกับหนุ่มใหญ่ ที่กำลังระบาดในแวดวงหนังโป๊ ซึ่งหน้าปกเลือกมุมที่หน้าคล้ายแพนเค้กมาลง ขนาดคุณแม่ของนางเอกสาวยังคอนเฟิร์มว่าเหมือนมาก แต่เมื่อสอบถามไปยังแพนเค้กเองก็ได้รับคำตอบว่า

           แพนเค้ก : ยังไม่เห็นภาพแต่ก็มีคนบอกให้ฟังเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก็โอเคไม่ได้ซีเรียส

 เห็นคุณแม่บอกว่าแฟนคลับซื้อแผ่นมาให้ดูเลย

           แพนเค้ก : เค้าคงซื้อแล้วก็เอาไปดูว่าใช่หรือเปล่า แต่ตัวแพนเองขำๆ มากกว่า เพราะเรารู้ตัวเองอยู่ว่าทำอะไร เรื่องอย่างนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ โลกไม่ได้หยุดนิ่งอยู่แล้ว คนก็คงหาอะไรทำตลอดเวลา

เหมือนเค้าเอาชื่อเรามาหากิน

           แพนเค้ก : เฉยๆ ค่ะ เค้าอยากทำอะไรก็ทำไป มันคือคนละส่วนกันมากกว่า คนกลุ่มหนึ่งที่เชื่อก็มี เราก็เออเนอะรู้จักกันมาตั้งนานก็ยังคิดได้ว่าเราจะไปทำอะไรแบบนี้ แต่แพนไม่ได้รู้สึกยังไงอยู่แล้ว ก็ทำงานของเราต่อไป

กลัวคนอื่นเข้าใจผิดมั้ย

           แพนเค้ก : มันก็มีอยู่แล้วแหล่ะค่ะ จิตใจคน คนที่เชื่อข่าวครึ่งหนึ่งว่าแพนเคยทำจริงหรือเปล่า แต่คนที่อยู่ใกล้ๆ ตัวแพนหรือคนที่รักแพนอย่างน้อยเค้าก็จะรู้ว่าแพนทำอะไร เราเป็นคนยังไง ซึ่งจริงๆ แพนไม่ได้กลัวหรอกนี่เป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเอง

มีผลกระทบอะไรมั้ย

           แพนเค้ก : ก็มีญาติๆ มาถามบ้าง แต่เพื่อนค่อนข้างรู้ก็จะไม่มาถามข่าวเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นมา ซึ่งเพื่อนตอบแทนเลยว่าจะบ้าเหรอไม่ใช่หรอก

จะฟ้องร้องคนที่ปล่อยภาพมั้ย

           แพนเค้ก : ไม่หรอกค่ะ ใครยังไม่รู้เลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำกันเยอะแยะไปหมด ถ้าเรามานั่งใส่ใจ หรือฟ้องแล้วทุกคนจะหยุดทำก็คงไม่ใช่ ต่างคนต่างก็ทำเรื่องของตัวเอง บางครั้งก็คงมีความจำเป็นที่แตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าอยู่กันคนละที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอแล้วค่ะ

เวียร์ได้ถามถึงข่าวหรือเปล่า

           แพนเค้ก : ไม่ถามค่ะ พี่เวียร์ไม่ได้มาสนใจอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้าใครมาถามพี่เค้าก็ต้องตอบไปว่าไม่ใช่แพนไม่ใช่คนแบบนั้น เค้าก็ต้องไม่อยากให้เราคิดมากอยู่แล้ว


ดูภาพน่ารักๆ ของ แพนเค้ก ได้ที่นี่คะ

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก ไม่สะท้าน!คลิปหน้าเหมือน เริงรักเสี่ยใหญ่ว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 167,763 อ่าน
TOP