x close

แมกซ์ รณภพ เขียนไดอารี่ออนไลน์ ถ่ายทอดลง 1 ปีกับ 26 วัน

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง หนุ่มหล่อ แมกซ์ รณภพ เพลง 1 ปีกับ 26 วัน อัลบั้ม Maxx ที่หนุ่ม แมกซ์ รณภพ ขุดอดีตเรื่องช้ำเพื่อน มาเขียนลงไดอารี่ออนไลน์ ถ่ายทอดเป็น เพลง 1 ปีกับ 26 วัน เพลง ช้าๆ ซึ้งๆ ในอัลบั้ม Maxx


แมกซ์ รณภพ


          กำลังเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่สำหรับนักร้องหนุ่ม "แมกซ์-รณภพ รากะรินทร์" หนุ่มหน้าใสจาก ทีม WerkGang จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากส่งเพลงสนุก "GIRLFRIEND" ที่ได้ "น้องจอย-มนชนก พัวธัญวงศ์" สาวหน้าใสมาให้อ้อนกันด้วยท่าประจำตัวรูปหัวใจครึ่งดวงแบบเต็มๆ ทั้งนอกและในมิวสิควิดีโอจนแฟนๆ แอบสงสัยว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า

          เห็นเป็นหนุ่มสดใส ดูท่าทางอบอุ่นแบบนี้หนุ่ม แมกซ์ ก็มีมุมอกหักกับเขาเหมือนกัน คราวนี้หนุ่มแมกซ์เลยขอส่งเพลงซึ้ง "1 ปี กับ 26 วัน" มาอ้อนแฟนๆ กันต่อเพื่อตอกย้ำความโสดและเรียกคะแนนความเห็นใจกันแบบเต็มๆ โดย "แมกซ์" เผยว่า

          "ทุกคนคิดว่าเพลงนี้คงเป็นเรื่องราวของแมกซ์เองล่ะซิ แต่เปล่าเลย เพลง 1 ปี กับ 26 วัน  เป็นเรื่องอกหักของเพื่อนแมกซ์ที่เค้าเพิ่งเลิกกับแฟนมานานแล้ว และพอดีมีโอกาสได้เจอกัน เพื่อนแมกซ์ก็เลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เขาเล่าละเอียดมาก ขนาดเลิกกันไป 1 ปี กับ 26 วันยังนั่งนับวันมาเลย แมกซ์ก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเขียนไว้ในไดอะรี่ออนไลน์ของตัวเองครับ

          จนพี่ๆ ทีมเพลงเค้าไปเจอเรื่องนี้ที่แมกซ์เขียน ก็เลยเอามาแต่งเป็นเพลงนี้ออกมา ซึ่งคิดว่าทุกคนคงชอบกันนะครับ เป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่แมกซ์ชอบมาก ถึงขนาดตอนร้องเพลงนี้ก็แอบมีน้ำตาคลอๆ ออกมาเลยครับ แต่ตอนที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้เนื่องจากทุกเพลงในอัลบั้มของแมกซ์จะทำเรื่องราวต่อกันเป็นแบบซีรี่ส์เกาหลี

          พอมาถึงเพลง 1 ปี กับ 26 วัน เป็นเพลงของคนปากแข็งที่ทำเป็นเก่งว่าลืมแฟนเก่าได้แล้ว ทำเป็นสบายดีมีความสุข แต่พอมาเจอกันจริงๆ ก็ยังเจ็บและจำได้ละเอียดว่าที่เลิกกันมา 1 ปีกับ 26 วัน จริงๆ แล้วรู้สึกยังไง ตอนถ่ายมิวสิควิดีโอ เล่นไปก็มีน้ำตาซึมเหมือนกันครับ" ติดตามเพลงและมิวสิกวีดีโอเพลง "1 ปี กับ 26 วัน" ได้แล้ววันนี้ทางวิทยุและแผงเทป


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- แฟนเพลงสุดกรี๊ดด เธอกับฉัน ล้วงลึก แม็กซ์ รณภพ
- แมกซ์ Maxx รณภพ รากะรินทร์ Ronapob Rakarin อัลบั้ม Maxx
- "แมกซ์" ยืนยัน "จอย" แค่น้อง ปัด มือที่สาม รัก ร้าว "จอย - แน๊ค"
- เปิดตัว "แม็กซ์" นักร้องน้องใหม่ กำลังมาแรง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมกซ์ รณภพ เขียนไดอารี่ออนไลน์ ถ่ายทอดลง 1 ปีกับ 26 วัน โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,005 อ่าน
TOP