x close

โมโน ฟิล์ม เดินหน้าต่อยอดรับปี 2008

           โมโนฟิล์ม เปิดตัว ภาพยนตร์  Movie เรื่องใหม่ 5 เรื่อง เริ่มต้นด้วย หนังใหม่ เรื่อง สียามา ที่จะมีกำหยดฉาย 31 มกราคม และ หนังอีกหลายๆเรื่อง ที่พร้อมจะให้คอ ดูหนัง รอชมกันในปี 2551


จิรัญ รัตนวิริยะชัย

สียามา


           หลังจากเปิดตัวเกือบ 3 ปี โมโนฟิล์ม มิได้หยุดการพัฒนา แต่ยังคงผลิตภาพยนตร์ไทยให้ถูกคอคนไทย และคอหนังไทย ด้วยการประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรกต้อนรับต้นปี 2551 นี้ ในแนวรักชาติเรื่อง สียามา ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 31 มกราคม 2551 ที่จะถึงนี้ ผลงานการกำกับของ "ปรีชา สงสกุล" ผู้กำกับที่เคยผ่านสายงานผลิตโฆษณามาแล้ว และในปี 2551 ที่จะถึงนี้   บอสใหญ่โมโนฟิล์ม คุณจิรัญ รัตนวิริยะชัย เผยว่า

              "นอกจากเรื่องสียามา ที่เราใช้เวลาในการดำเนินงานกว่า 2 ปีแล้ว ในปีหน้านี้ เราวางแผนการผลิตหนังไทยเพิ่มขึ้นอีกหลากหลายเรื่อง หลายแนวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแนว ตลก สยองขวัญ หรือดราม่า เพราะเราเล็งเห็นว่ากลุ่มคนดูในประเทศเพิ่มขยายมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ก็เลยมีการวางแผนรับมือการขยายตัวของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น ด้วยการคัดบทและภาพยนตร์ที่มีคุณภาพมากขึ้นด้วย และตอนนี้ก็วางไว้ว่าเรื่องที่จะเข้าฉายต่อจาก สียามา ก็มีเรื่อง เพื่อนกันเฉพาะวันพระ, เธอ + เรา = รัก (Miss You Two), แฮปปี้เบิร์ดเดย์, อารามบอย, The Follower ซึ่งแต่ละเรื่องก็จะมีแนวในการนำเสนอที่แตกต่างกันไป

           อย่างเรื่อง เพื่อนกันเฉพาะวันพระ ก็จะเป็นแนวคอมมิดี้ ขำขำกันมี ออย–ธนา แสดงนำ, เรื่อง เธอ + เรา = รัก  (Miss You Two) หนังแนวโรแมนติก ดราม่า ที่ไปถ่ายทำกันถึงเชียงใหม่ ก็จะเห็นบรรยากาศเหงาๆ ที่ถ่ายทอดออกมาให้ได้สัมผัสกัน, เรื่อง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ก็มีพี่อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ เป็นผู้กำกับ ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาบท เป็นหนังแนวดราม่า ที่ผมรับรองได้เลยว่าต้องเรียกน้ำตาได้แน่นอน หรือจะเป็นหนังแนวสยองลึกลับเรื่อง The Follower ที่จะทำให้คุณสั่นประสาท ขวัญผวาไปเลย ก็ได้ อันนี้เราได้ ปุ่น – ปิติ มากำกับให้ และเรื่อง อารามบอย หนังแนวตลกที่วางตัวนักแสดงหลักเอาไว้แล้ว รับรองว่าถ้าได้ดูแล้วต้องฮาไม่หยุดไม่หย่อนแน่นอนครับ ( หัวเราะ )" คุณจิรัญกล่าว และภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องในปี 2551 นี้ มีรายละเอียดดังนี้

           1. เรื่อง เพื่อนกันเฉพาะวันพระแนว Comedy Mystery กำกับโดย ธรธร สิริพันธ์ วราภรณ์ นำแสดงโดย ออย-ธนา สุทธิกมล, เจนสุดา ปานโต, มดดำ- คชาภา ตันเจริญ, เชา เชา

           2. เรื่อง เธอ + เรา =รัก (Miss You Two) ภาพยนตร์แนว Romanti Comedy กำกับโดย ปุ่น-ปิติ จตุรภัทร์ นำแสดงโดย ณัฐนันท์ จันทรเวช, มัฒธณิตาศ์ เศวตวิทยะธาดากุล, อังตวน รมยนันท์

           3. เรื่อง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ (Happy Birthday) ภาพยนตร์แนว โรแมนติก ดราม่า กำกับโดย อ๊อฟ- พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง

           4. เรื่อง The Follower ภาพยนตร์แนว Horror ระทึกขวัญสั่นประสาท กำกับโดย ปุ่น-ปิติ จตุรภัทร์

           5. เรื่อง อารามบอย แนว Comedy กำกับโดย ธรธร สิริพันธ์ วราภรณ์

           งานนี้คงต้องรอชมกันว่าภาพยนตร์คละแนวของโมโนฟิล์ม จะโดนใจคนดูหนังไทยขนาดไหน เร็วๆ นี้ปี 2551 แน่นอน

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- สียามา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมโน ฟิล์ม เดินหน้าต่อยอดรับปี 2008 โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,915 อ่าน
TOP