x close

เป้ย ย้ำโนศัลยกรรม อ้างซีเรียสทำหน้ากลัวไม่เหมือนเดิม

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา ดารา นางแบบ สาวสวย sexy เป้ย ปานวาด เหมมณี มีภาพหลุดแบบไร้เครื่องสำอางบนใบหน้าออกมา เลยถูกเม้าท์ว่า ที่แท้กว่าจะสวยพริ้งได้ขนาดนี้ ผ่านมีดหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาว เป้ย เลยออกมาแก้ตัวว่า เปล่า ศัลยกรรม อ้างซีเรียสทำแล้วกลัวหน้าไม่เหมือนเดิม



เป้ย



           มีภาพหลุดแบบไร้เครื่องสำอางบนใบหน้า สาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" เลยถูกเม้าท์ว่า ที่แท้กว่าจะสวยพริ้งได้ขนาดนี้ ผ่านมีดหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอเจอเจ้าตัวในงาน "รำลึกถึงคุณพุ่ม ประจำปี 2550: เรื่องเล่าของคุณพุ่ม" ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยถามซะหน่อยว่าจริงอ่ะป่าว

            เป้ย : อย่างที่เห็นแหล่ะค่ะ หลับตาให้ดูก็จะเห็นว่าเป้ย มีเทปใสติดเปลือกตาอยู่ เวลาแต่งหน้าก็จะเฉ็ด พอลบเครื่องสำอางออกก็จะเห็นเหมือนในรูปที่หลุดออกมาจริงๆเป้ยเป็นคนซีเรียส เรื่องทำหน้าอยู่แล้ว เพราะกลัวว่าทำไปแล้วจะไม่เหมือนเดิม กลัวว่ามันจะย้อย หรือเค้าอาจจะทำตาเราไม่เท่ากันยิ่งกว่าเดิม เพราะปัญหาของเป้ยก็คือ ชั้นตาข้างซ้ายจะน้อยกว่าชั้นตาข้างขวาเท่านั้นเอง ทั้งนี้ก็แล้วแต่อารมณ์มันด้วยนะ บางทีตื่นมาก็เท่ากัน ไม่ได้พูดขำๆ เลยนะ บางทีตื่นขึ้นมาก็หลายขั้นมาก ไม่เข้าใจเหมือนกัน

 ซีเรียสมั้ยกับข่าวที่ว่าเราทำศัลยกรรม

            เป้ย : ไม่ค่ะ ชิวๆ มาก เป้ยก็ยอมรับว่ารูปนั้นก็เป็นของเรา โชคดีที่เป็นคนแต่งหน้าขึ้นเท่านั้นเอง เพราะบางทีคนมาเห็นตัวจริงก็จำไม่ได้ อาร์ยังชอบที่เห็นเป้ยไม่แต่งหน้าเลย เค้าบอกว่าเวลาแต่งหน้าแล้วดูเป็นผู้ใหญ่

ช่วงนี้มีข่าวกับอาร์เยอะ

            เป้ย : เราต้องยอมรับอย่างหนึ่งเป็นนักแสดงข่าวแบบนี้ขายได้ใครก็อยากรู้ ข่าวแบบนี้ไม่น่าเอามาคิดค่ะ แต่บางทีก็เบื่อเหมือนกันนะ ที่ข่าวเยอะกว่าผลงาน ซึ่งผลงานเป้ยกำลังจะมีเร็วๆ นี้ เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิง ทำงานเล่นละคร แสดงหนัง ไม่ใช่สร้างข่าวฉาวแล้วก็อยู่ในวงการบันเทิง แต่ไม่ใช่เรายังมีงานให้ทำค่ะ เป้ยจะมานั่งปล่อยข่าวเองทำไมเราอยู่เฉยๆ แต่ก็ขอบคุณที่สื่อให้ความสนใจ แต่จริงๆ เป้ยก็เป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิมค่ะ

รูปภาพ เป้ย ปานวาด ดารา sexy สุดฮอต

 

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ย้ำโนศัลยกรรม อ้างซีเรียสทำหน้ากลัวไม่เหมือนเดิม โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 18,259 อ่าน
TOP